LG G7: Smartphone giải trí đỉnh cao chỉ còn dưới 4 triệu đồng !!

- 16:18 22/12/2019

Tư vấn chọn mua

0

1941

Thời điểm hiện tại LG G7 ThinQ cũ chỉ có mức giá dưới 4 triệu đồng, liệu đây có phải là món hời trong phân khúc ?

thumb-lg-g7

 

Thiết kế:

Tuy là thiết bị có tuổi đời đã gần 2 năm nhưng LG G7 vẫn không “quê mùa” chút nào, máy được hoàn thiện bởi chất liệu 2 mặt kính Gorilla Glass 5 đi kèm khung kim loại cao cấp, chắc chắn. Đây là chất liệu mà khó đối thủ nào ở cùng phân khúc có thể vượt mặt được LG G7. Máy sẽ đi kèm phiên bản màu sắc: Đỏ, xanh, xám, đen.

thiet-ke-lg-g7

 

Mặt sau máy được thiết kế rất cân đối: Cụm camera kép, cảm biến vân tay, logo sản phẩm được xếp thành một đường thẳng gọn gàng. Phần Camera của máy cũng chỉ hơi lồi nhẹ so với mặt lưng, mình rất thích điều này.

Trong khi đó, mặt trước máy là thiết kế tai thỏ quen thuộc, chiếc “cằm” đáng ghét vẫn xuất hiện ở cạnh dưới của máy.

Màn hình:

man-hinh

 

Đây chính là điểm lợi thế, điểm ăn tiền, điểm vô đối của các thiết bị flagship đến từ LG trong phân khúc mức giá của nó. Màn hình của máy được trang bị tấm nền IPS LCD, độ phân giải 2k (1440 x 3120 pixels), tỉ lệ 19.5:9 trên kích thước 6.1 inches.            Dù là tấm nền IPS LCD nhưng chất lượng của màn hình rất tốt, màn hình trong trẻo, độ sắc nét cao,… mình đánh giá đây là một màn hình đẹp nhất trong mức giá dưới 4 triệu bạn có thể tìm được.

Camera:

camera-sau-lg-g7

 

#Camera sau: chúng ta có một camera 16 megapixel tiêu chuẩn, với khẩu độ F/1.6 và chống rung quang học được ghép nối với 1 máy ảnh góc rộng 16 megapixel khẩu độ F/1.9. Camera góc rộng của G7 làm phạm vi hoạt động của máy cực kỳ linh hoạt , cho phép bạn chụp ảnh với góc rộng lên đến 107 độ, áp sát mọi đối tượng mà vẫn thu thập được lượng thông tin lớn.

#Camera trước: LG G7 cho ra màu sắc khá nhợt nhạt, mình không thích nước ảnh selfie trên các chiếc điện thoại của LG chút nào.

Hiệu năng:

test-game-lg-g7

 

Đây lại là một điểm sang của LG G7 khi chiếc máy này được trang bị chipset Snapdragon 845 mạnh mẽ. Đây là chipset mạnh nhất trong năm 2018 nên hiệu năng của máy không phải bàn cãi: LG G7 “cân” được hầu hết các Game có mặt trên thị trường hiện nay ở setting cao. Máy có 2 phiên bản bộ nhớ là 4GB+64GB và 6GB+128GB.

Pin:

Đây có lẽ là điểm yếu duy nhất của thiết bị này, LG G7 được trang bị viên pin chỉ là 3000 mAh. Thời lượng sử dụng của bạn sẽ khó đạt được 1 ngày đối với nhu cầu cao, theo trải nghiệm của mình thì máy chỉ đạt được 3.5h onscreen. Bù lại máy được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công suất 18W nên các bạn cũng không phải quá lo lắng về thời lượng pin của máy.

Một số yếu tố ăn tiền khác:

LG G7 sẽ có khả năng kháng nước ip68, đi kèm với bộ loa siêu chất lượng (một điều hay ho của bộ loa này là khi để xuống mặt phẳng, âm lượng của LG G7 sẽ được tăn cường) , máy vẫn sẽ có jack tai nghe 3.5 mm.

Tổng kết:

Khi chiếc máy này bị đẩy xuống phân khúc dưới 4 triệu đồng thì nó gần như là vô đối. Với số tiền gần 4 triệu bỏ ra, các bạn sẽ có được một chiếc smartphone với thiết kế sang trọng, khả năng kháng nước ip68, một cấu hình vô đối hay bộ loa với âm thanh siêu chất lượng và độc đáo… Có lẽ, điểm khiến mình không hài lòng nhất chính là thời lượng sử dụng của thiết bị.

Với số tiền gần 4 triệu, Các bạn có sắm ngay cho mình một em LG G7 không ? Hãy để lại ý kiến cho mình biết ở phía dưới nhé !

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá LG G7: Smartphone giải trí đỉnh cao chỉ còn dưới 4 triệu đồng !!

4/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?