Huawei P40 Pro lộ diện với màn hình

- 21:42 26/12/2019

Tin công nghệ

0

811

Huawei P40 sẽ có màn hình với thiết kế “đục lỗ” thay vì thiết kế giọt nước như thế hệ trước hay Full-view như những tin đồn trước đây.

huawei-p40-1-1

 

Cách đây không lâu, trang Slashleaks đã đăng tải một hình ảnh được cho là miếng dáng cường lực của Huawei P40 Pro, ngay lập tức tấm hình rò rỉ trên đã gây được sử quan tâm lớn trong giới công nghệ.

huawei-p40-pro-01-1

 

Như các bạn thấy, tấm cường lực trên không có bất cứ một điểm khuyết nào. Điều này đồng nghĩa với việc Huawei P40 Pro sẽ loại bỏ đi thiết kế màn hình “giọt nước” và thay vào đó là màn hình “đục lỗ” hay thậm chí là màn hình Full view với cụm camera selfie dạng pop-up. Tuy nhiên, theo một số báo cáo, tin rò rỉ gần đây thì chiếc điện thoại này gần như sẽ có màn hình “đục lỗ”.

Ngoài ra, Huawei P40 sẽ có màn hình với viền rất mỏng, có thể so sánh trực tiếp với bộ ba Samsung Galaxy S sắp ra mắt. Màn hình của máy sẽ được trang bị tốc độ làm tươi lên đến 120Hz, độ phân giải 2K+ dựa trên tấm nền Supper Amoled, phần hiển thị của màn hình cũng chiếm tới 98% diện tích mặt trước.

Huawei P40 Pro sẽ được trang bị chipset Kirin 990 (7nm) mới nhất của hãng, đi kèm với viên pin dung lượng siêu khủng 5.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 50W. Viên pin lớn và chipset tiết kiệm điện hứa hẹn đem lại cho Huawei P40 Pro thời gian sử dụng rất tốt.

Chưa có thông tin nào đề cập đến việc Google sẽ xuất hiện trở lại trên chiếc Huawei P40 Pro, chúng ta cùng kiểm chứng khi chiếc smartphone này ra mắt trong thời gian tới nhé !

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Huawei P40 Pro lộ diện với màn hình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?