OPPO Find X2 ra mắt với công nghệ sạc không dây 50W ?

- 21:42 21/12/2019

Tin công nghệ

0

1845

Vào năm 2018, OPPO đã khiến cả thế giới công nghệ sững sở khi ra mắt siêu phẩm OPPO Find X. Đây là mẫu điện thoại có màn hình full view nhờ được sử dụng hệ thống Camera Pop – up trước sau đầu tiên và cũng là duy nhất trên thế giới tính tới thời điểm hiện tại. Sau một năm vắng bóng, OPPO rất có thể giới thiệu mẫu OPPO Find X2 vào năm 2020.

oppo-find-x2-se-ho-tro-sac-khong-day-50w-333

 

Theo nguồn tin được tiết lộ bởi một leaker khá nổi tiếng người Trung Quốc có tên Digital Chat Station, người này cho biết: OPPO Find X2 sẽ đi kèm với sạc không dây 50W, điều này đồng nghĩa với việc sạc có dây đi kèm máy cũng có công suất ấn tượng không kém. Thông tin trên là khá dễ hiểu khi hiện tại công nghệ sạc nhanh VOOC của OPPO cũng đang đứng đầu thế giới về tốc độ sạc với công suất 65W trên chiếc OPPO Reno Ace.

Thông số kĩ thuật vẫn chưa được tiết lộ nhiều, nhưng chúng ta có thể hoàn toàn kì vọng máy sẽ được trang bị Chipset Snapdragon 865 mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, chiếc máy này cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G tốc độ cao, đi kèm với cụm Camera chất lượng.

 

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find X2 ra mắt với công nghệ sạc không dây 50W ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?