Xiaomi ra mắt bộ đôi bàn phím cơ với thiết kế cực đẹp !!

- 00:08 26/12/2019

Tin công nghệ

0

694

MIIW Technology – một công ty con của Xiaomi vừa trình làng hai mẫu bàn phím cơ độc đáo với thiết kế keycap hình tròn hoài cổ.

thumb-10

 

Đầu tiên là MIIW Elite, chiếc bàn phím này của Xiaomi sử dụng thiết kế 85 phím với cơ chế cắt kéo. Keycap có hình tròn, bo cong ở các góc, độ dày 7.8mm và thiết kế không khung kim loại rất nhỏ gọn. Bàn phím hỗ trợ kết nối chế độ kép, có thể kết nối qua Bluetooth và bộ thu USB không dây chuyên dụng như những chiếc bàn phím không dây thông thường khác.

 

xiaomi-miiw-keyboard-2

 

Điểm đặc biệt của chiếc bàn phím này là còn có một phím giọng nói được đặt giữa phím Alt và Ctrl, bên phải của phím cách. Giữ phím này, ta sẽ nhập văn bản được bằng giọng nói, còn khi bấm đúp vào phím này, máy tính sẽ kích hoạt các thao tác thông minh như thông tin thời tiết… Nhưng những tính năng này mới chỉ hoạt động ở thị trường Trung Quốc và chưa hỗ trợ tiếng Việt.

miiw-85

 

Ngoài ra, chúng ta sẽ có một chiếc bàn phím khác với tên gọi MIIW 85. Nó cũng có bố cục 85 phím và thiết kế ngoại hình về cơ bản giống với MIIW Elite, tuy nhiên đi kèm màu sắc phong phú hơn. Điểm khác biệt là MIIW 85 sẽ bị lược bỏ phím giọng nói, thay vào đó ta sẽ có phím Fn quen thuộc. Chiếc bàn phím này sẽ rất phù hợp với các bạn trẻ do có nhiều màu sắc độc đáo và sự trở lại của phím Fn sẽ khiến MIIW 85 này phù hợp hơn với thị trường Quốc Tế.

miiw-85-1

 Hai mẫu bàn phím này vẫn giữ được truyền thống của hãng - mức giá "hời" so với những gì sản phẩm mang lại.

Do chưa có sản phẩm trên tay nên mình chưa thể đưa ra đánh giá chi tiết như cảm giác bấm, hoàn thiện bên ngoài của sản phẩm này,… mình sẽ gửi tới các bạn bài đánh giá chi tiết trong thời gian sắp tới, hãy theo dõi kênh Mobilecity để cập nhật những sản phẩm xách tay độc đáo nhất đến từ Xiaomi nhé !

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi ra mắt bộ đôi bàn phím cơ với thiết kế cực đẹp !!

3.5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?