OnePlus 7 Pro có thể sẽ sớm hỗ trợ Wi-Fi 6

- 17:37 21/03/2020

Tin công nghệ

0

725

Mặc dù được hỗ trợ về mặt kỹ thuật từ năm ngoái,  Wi-Fi 6 đã bắt đầu được thảo luận cụ thể hơn trong những tháng năm 2020. Snapdragon 865 sẽ đảm bảo rằng số lượng lớn hơn các mẫu có thể hỗ trợ chuẩn kết nối mạng không dây mới nhất. Đồng thời, có một số máy đầu năm 2019 có thể cũng được hỗ trợ, chẳng hạn như OnePlus 7 Pro. Wi-Fi 6 đã được nghiên cứu và kết hợp bởi Liên minh Wi-Fi và Qualcomm và được tích hợp sẵn trên Snapdragon 855 (và 855+).

oneplus-7-pro-wifi-6

Wi-Fi 6 sẽ có trên OnePlus 7 Pro !

Tại thời điểm này, bạn có thể tự hỏi: Tại sao Có nên mua OnePlus 7 Pro không có chuẩn Wi-Fi 6? Bởi vì ở thời điểm ra mắt cần một chứng nhận đặc biệt để kích hoạt nó và hiển nhiên là công ty đã đánh giá rằng nó không quá cần thiết vào thời điểm đó. Ngoài ra cũng bởi vì có rất ít người trong chúng ta có một bộ định tuyến ở nhà mà có thể hỗ trợ các mạng mới, phải không?

Thực tế là bây giờ số ít đó có thể tận dụng nó và OnePlus 7 Pro có thể sớm nhận được tin tốt. Một người dùng OnePlus 7 Pro đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng, yêu cầu khả năng tương thích với Wi-Fi 6. Câu trả lời như sau:

Từ các thử nghiệm của tôi, khả năng tương thích Wi-Fi có thể được phát hành trong bản cập nhật OTA tiếp theo . Tuy nhiên, chúng tôi sẽ coi đó là phản hồi có giá trị để nhóm nhà phát triển của chúng tôi nghiên cứu "

oneplus-7-pro-wi-fi-6

Một câu trả lời hơi mơ hồ! Đã có thảo luận về bản cập nhật tiếp theo, nhưng không rõ liệu chúng ta đề cập đến bản cập nhật ổn định hay bản cập nhật beta? Trong tất cả những điều trên, cũng có nói về Wi-Fi 6+ , tiêu chuẩn hoàn toàn mới được người anh em Huawei trình bày gần đây .

Thông tin đầy đủ về Điện thoại OnePlus có trên Mobile City, mời bạn ghé qua các cửa hàng để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

GROUP HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG ONEPLUS: THAM GIA NGAY

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 7 Pro có thể sẽ sớm hỗ trợ Wi-Fi 6

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?