Vào ngày 23/03 tới một phiên bản đổi tên của Note 9 Pro sẽ được ra mắt mang tên Redmi Note 9S

- 16:03 21/03/2020

Tin công nghệ

0

918

Redmi Note 9 Pro - smartphone "quốc dân" từ Xiaomi sẽ được ra mắt trên thị trường quốc tế với tên gọi là Redmi Note 9S.

Tin đồn về ngày ra mắt của chiếc Redmi Note 9S

xiaomi-redmi-note-9s-1

 

Tuần trước, Redmi - thương hiệu phụ của Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu điện thoại Redmi Note 9 tại Ấn Độ. Giống như thế hệ trước, hiện công ty đang lên kế hoạch để mang dòng sản phẩm này ra thị trường quốc tế, dù chúng sẽ có tên gọi hoàn toàn mới khi được tung ra.

Theo các tin đồn, khi ra mắt thị trường quốc tế, Redmi Note 9 Pro sẽ được đổi tên thành Redmi Note 9S. Trang Facebook chính thức của Xiaomi cũng khẳng định rằng vào ngày 23/03 tới chiếc smartphone này sẽ có mặt tại Malaysia và Pakistan.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Điểm hiệu năng và cấu hình trên Redmi Note 9S

xiaomi-redmi-note-9s-3

 

 

Redmi Note 9S từng được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu của phần mềm chấm điểm hiệu năng Geekbench vài ngày trước. Kết quả cho thấy thông số kỹ thuật của thiết bị giống hệt chiếc Redmi Note 9 Pro, dùng chip Snapdragon 720G của Qualcomm đi kèm với đó là 6GB RAM và chạy Android 10. Ngoài ra, số điểm hiệu năng của nó cũng tương đương Note 9 Pro, Với đơn lõi là 571 điểm và điểm đa lõi là 1780 điểm.

Nói thêm về Redmi Note 9 Pro, chiếc điện thoại này được trang bị công nghệ màn hình IPS LCD 6.67 inch cùng với độ phân giải là Full HD+, sử dụng chip Snapdragon 720G đi kèm bộ nhớ trong UFS 2.1, máy có cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên. Thời lượng pin là 5020mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Máy sở hữu cụm 4 camera ở mặt lưng trong đó có cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP, cảm biến macro 5MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Còn ở mặt trước máy sẽ có camera 16MP dùng để selfie và gọi video call.

BẠN CŨNG CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM:

THAM KHẢO THÊM DÒNG ĐIỆN THOẠI XIAOMI

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Vào ngày 23/03 tới một phiên bản đổi tên của Note 9 Pro sẽ được ra mắt mang tên Redmi Note 9S

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?