Lựa chọn Smartphone tầm trung tốt nhất năm 2020

- 22:26 21/03/2020

Tin công nghệ

0

1517

Ngày nay, bạn có thể nhận được một chiếc điện thoại với vẻ ngoài, cảm nhận và thậm chí hiệu năng cao cấp chỉ với khoảng 400 đến 600 đô la. Nhiều người sẽ gọi những chiếc điện thoại này là "những chiếc flagship với giá cả phải chăng".
best-mid-range-affordable-flagship-phones-in-2020

 

Làm thế nào để bạn có thể chọn được Smartphone tầm trung tốt nhất cho mình 

Không giống như các dòng flagship, những chiếc cận cao cấp có giá cả phải chăng hơn. Tùy thuộc vào bạn để quyết định những thứ bạn cảm thấy thoải mái khi bỏ lỡ và những thứ phải có cho bạn.
 
Nhìn chung, Smartphone tầm trung tốt có bốn khía cạnh chính để cân nhắc:
  • Chất liệu sử dụng để thiết kế
  • Hiệu suất
  • Máy ảnh
  • Tuổi thọ pin
Ngay cả những điện thoại tầm trung tốt nhất cũng không thể mang lại kết quả tốt cho cả 4 yếu tốt trên, vì vậy bạn phải ưu tiên. Nếu bạn định chụp cả một tấn ảnh, thì hãy chọn điện thoại tầm trung có camera tốt nhất. Nếu bạn chơi game trên điện thoại nhiều hoặc sử dụng các ứng dụng nặng, hiệu năng và thời lượng pin là những gì bạn nên tập trung vào. Và nếu bạn không sử dụng điện thoại của mình nhiều nhưng muốn thứ gì đó có vẻ ngoài và cảm giác đẹp thì hãy tìm chiếc điện thoại đẹp nhất. 
 

Thấy gì được một Smartphone tầm trung tốt

Bất kể sở thích của bạn là gì, đây là những gì bạn có thể mong đợi để tìm thấy trong một chiếc điện thoại tầm trung tốt:
  • Màn hình LCD Full HD + 1080p
  • Chip hệ thống Snapdragon 600 hoặc 700
  • RAM 4 - 6 GB
  • Dung lượng lưu trữ 64-128GB
  • Pin 3000-4000mAh
  • Ít nhất hai camera phía sau (không tính cảm biến độ sâu)
Nếu Smartphone tầm trung của bạn cung cấp nhiều hơn những thông số kỹ thuật này thì bạn sẽ nhận được giá trị trên cả tuyệt vời. Dưới đây là danh sách Smartphone tầm trung tốt mà Mobile City gợi ý đến bạn:
  • OnePlus 7T - Màn hình 90Hz và hiệu năng hàng đầu
  • Google Pixel 3a - điện thoại có camera tầm trung tốt nhất
  • Samsung Galaxy A71 - về tổng thể thì ổn nhất 
  • Apple iPhone XR - iPhone bán chạy nhất!
  • Xiaomi Mi 9T Pro - Giá tốt nhất so với hiệu năng mang lại

Smartphone tầm trung tốt: OnePlus 7T

7T vẫn đúng với các nguyên tắc cơ bản của OnePlus: hiệu năng cực kỳ nhanh nhờ chip Snapdragon 855+ dưới nắp máy, trải nghiệm sạch sẽ, không lộn xộn và chất lượng camera được cải thiện. Thêm vào đó là thời lượng pin ấn tượng, thiết kế hàng đầu và sạc siêu nhanh, và OnePlus vẫn là lựa chọn tốt nhất cho hầu hết người mua không muốn chi $ 800 + cho một chiếc flagship.

smartphone-tam-trung-tot-nhat-3

 

Smartphone tầm trung tốt: Google Pixel 3a và 3a XL

Google Pixel 3a mang đến một cuộc cách mạng nhỏ về Smartphone tầm trung giá cả phải chăng: chỉ 400 đô la cho 3a nhỏ và 470 đô la cho model 3a XL lớn hơn, hai tiện ích này mang đến trải nghiệm điện thoại camera Pixel hàng đầu, điều mà đơn giản là không có điện thoại nào khác trong tầm giá này có thể trận đấu. Vì vậy, nếu bạn muốn một chiếc điện thoại giá rẻ và một chiếc máy ảnh tuyệt vời, đó là lựa chọn số của bạn.

smartphone-tam-trung-tot

 

Smartphone tầm trung tốt: Samsung Galaxy A71

Việc làm mới Galaxy A70 của Samsung đưa model này gần hơn với những người anh em hàng đầu của nó nhưng vẫn giữ giá khoảng một nửa so với. Thiết kế và cảm giác của Galaxy A71 rất gần với dòng S20 và khả năng của nó không hề thua kém. Bạn vẫn có được màn hình AMOLED tuyệt đẹp, bốn camera ở mặt sau, bao gồm ống kính macro và ống kính siêu rộng.

smartphone-tam-trung-tot-nhat-2

 

XEM THÊM: Thay vỏ Samsung Galaxy A71
 

Smartphone tầm trung tốt: Apple iPhone XR

Khi thế hệ iPhone 11 được phát hành, iPhone XR đã không ngừng sản xuất mà thay vào đó là giảm giá. Điều đó làm cho nó trở thành một lựa chọn tầm trung tuyệt vời cho những ai muốn tham gia hệ sinh thái của Apple hoặc những người đã giữ iPhone cũ của họ trong một thời gian. Máy có Face ID an toàn và tiện lợi của Apple, hiệu năng mượt mà hơn hầu hết các điện thoại khác trong danh sách này và thời lượng pin khá.
smartphone-tam-trung-tot-nhat-5-1

 

 Smartphone tầm trung tốt: Xiaomi Mi 9T Pro

Xiaomi Mi 9T Pro (Hoặc Redmi K20 Pro ở một số khu vực) là một chiếc điện thoại hàng đầu cho dù bạn nhìn nó như thế nào. Nó có màn hình AMOLED, Snapdragon 855, ba camera và thậm chí cả giắc cắm tai nghe! Tất cả những thứ đó với giá dưới 500 đô la là một món hời thực sự!
smartphone-tam-trung-tot-nhat-4-1

 

Tất cả những mẫu máy Smartphone tầm trung tốt kể trên đều nằm trên kệ Mobile City, bạn chắn chắn muốn ghé qua chứ?
 
 
Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Lựa chọn Smartphone tầm trung tốt nhất năm 2020

2/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?