3 mẹo sắp xếp ứng dụng cực hay cho iPhone, có thể bạn chưa biết 

- 20:13 21/03/2020

Tin công nghệ

0

1234

iPhone của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm chúng mỗi khi cần thiết. Ở bài viết dưới đây Mobilecity sẽ hướng dẫn bạn 3 mẹo sắp xếp ứng dụng cực hay có thể bạn chưa biết. 

3 mẹo sắp xếp ứng dụng cực hay cho iPhone, có thể bạn chưa biết 

1. Cách đơn giản nhất nhưng mất công nhất

Chắc hẳn mọi người đã biết cách này, hãy nhấn giữ vào một icon ứng dụng nào đó trên màn hình và chọn vào Sửa màn hình chính, bây giờ bạn có thể thoải mái điều chỉnh và sắp xếp lại trật tự các ứng dụng theo sở thích của bạn. Gợi ý của mình là bạn nên đặt những ứng dụng hay sử dụng ở những vị trí dễ tìm hoặc ở những trang đầu tiên hay là nhóm chúng lại theo loại sẽ dễ mở hơn.

1111

2. Nhóm ứng dụng thành thư mục và đổi tên chúng

Nếu bạn có quá nhiều ứng dụng và không muốn quá nhiều icon xuất hiện trên màn hình hoặc có một số ứng dụng cá nhân không muốn người khác dễ thấy thì có thể gom chúng lại thành thư mục, sau đó hãy đổi tên thư mục đó để dễ nhận biết và cá nhân hóa hơn nhé.

meo-xep-ung-dung-cho-iphone

3. Thư mục ở thanh dock

Như các bạn đã biết thì thanh dock ứng dụng iPhone giống như “mảnh đất vàng” vì kéo tới trang nào thì thanh dock vẫn nằm ở đó. Nhưng nó lại giới hạn chỉ có 1 slot được nằm ở đó, nhưng bạn hoàn toàn có thể gom những ứng dụng hay sử dụng nhất để gom thành một thư mục, sau đó kéo thư mục đó và đặt ở thanh dock là xong.

meo-sap-xep-ung-dung-cho-iphone-1
Lưu ý: Nếu ứng dụng đó nằm ở thanh dock sẵn thì bạn phải kéo ra ngoài trước để bỏ vào thư mục, chứ không trực tiếp gom 2 ứng dụng đang nằm ở thanh dock thành thư mục được nhé
Trên đây là 3 mẹo sắp sếp ứng dụng cực hay cho iPhone mà có thể bạn chưa biết. Chúc các bạn thành công!
Tham khảo thêm các sản phẩm iPhone tại MobileCity Tại đây.

Hỏi đáp & đánh giá 3 mẹo sắp xếp ứng dụng cực hay cho iPhone, có thể bạn chưa biết 

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?