OnePlus 7T với mặt lưng bằng đá cẩm thạch và OnePlus 6 trong thiết kế màu xanh denim

- 16:32 21/03/2020

Tin công nghệ

0

914

Giám đốc điều hành của OnePlus, Pete Lau hôm thứ Năm đã chia sẻ các thiết kế mới của điện thoại thông minh OnePlus 7T, OnePlus 6 và OnePlus 5T, cho thấy các thiết kế tiềm năng cho thiết bị cầm tay trong tương lai của công ty.

Thông tin rò rỉ và tấm ảnh trên Twitter của CEO OnePlus

Ảnh của các đơn vị OnePlus chưa được phát hành đã được Lau chia sẻ trên Twitter với chú thích: "Chúng tôi thử nghiệm nhiều hơn về màu sắc, vật liệu và hoàn thiện khác so với những gì bạn có thể tưởng tượng. Chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn trong thời gian sớm thôi, nhưng cho đến lúc đó, bạn yêu thích những thiết bị nào trong quá khứ? "

Từ bức ảnh, chúng ta có thể nhận thấy tổng cộng sáu điện thoại thông minh OnePlus được xếp chồng lên nhau, bao gồm hai đơn vị OnePlus 7T , ba đơn vị OnePlus 6 và OnePlus 5T. Chúng ta có thể mong đợi được thấy một số thiết kế mới này trên dòng OnePlus 8 được đồn đại sẽ ra mắt vào tháng Tư. Tuy nhiên, cũng có khả năng các thiết kế mới nhất được Lau chia sẻ sẽ không bao giờ được sản xuất ở quy mô lớn cho người tiêu dùng. Trước đây, OnePlus đã giới thiệu điện thoại thông minh OnePlus Concept One không bao giờ bán.

1-4

Các thiết kế của OnePlus thế hệ cũ

Bắt đầu với OnePlus 7T, có màu Glacier Blue cùng với biến thể hoàn thiện trắng Marble. Đối với các điện thọai OnePlus 6, chúng ta có thể nhận thấy một gradient màu trắng và lục lam bóng loáng, một biến thể hoàn thiện màu trắng mờ và tùy chọn màu denim Blue. OnePlus 5T được trưng bày trong ảnh là phiên bản Star Wars cũ được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 12 năm 2017.

Trước đó đã có báo cáo rằng điện thoại thông minh OnePlus 8 được đồn đại sẽ có tùy chọn màu xanh mới. Sẽ có nhiều thông tin hơn khi công ty chính thức công bố ngày ra mắt.

2-2

 Tìm hiểu thêm về điện thoại OnePlus tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 7T với mặt lưng bằng đá cẩm thạch và OnePlus 6 trong thiết kế màu xanh denim

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?