Chip Snapdragon 865 sẽ được dùng trên Samsung Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2

- 21:37 21/03/2020

Tin công nghệ

0

994

Thông tin này đã được tìm thấy bên trong mã nguồn kernel của Galaxy S20 rằng Samsung Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 sẽ dùng chip Snapdragon 865.

Các tin đồn xung quanh 2 chiếc điện thoại Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 

samsung-galaxy-note-20-va-galaxy-fold-2-1

 

Samsung mới đây đã công bố hạt nhân của mã nguồn dành cho Galaxy S20 dùng chip Exynos, nó cho phép các thành viên của diễn đàn XDA-Developer tìm tòi bên trong. Họ đã tìm thấy thông tin về Galaxy Note 20, Galaxy Fold 2 và một chiếc điện thoại liên quan đến Galaxy Z Flip.

"Canvas" chính là tên mã của chiếc Galaxy Note 20, nó có nghĩa là C2 của dòng Note. Vậy sẽ có thêm có phiên bản C0 và C1? Tuy nhiên, "Kona" chính là một tên mã khác mà các bạn hãy chú ý tới.

BẠN CŨNG CÓ THỂ THAM KHẢO:

Nếu bạn để ý thì "Kona" chính là tên mã dành cho chip Snapdragon 865, cái tên này liên tục xuất hiện bên trong các trang điểm chuẩn. Samsung cũng sẽ không dùng chip Snapdragon 865+ ngay cả khi Qualcomm có ra mắt con chip này đi chăng nữa (Galaxy Note 10 cũng không dùng chip Snapdragon 855+).

Tuy vậy, các phiên bản Galaxy dùng chip Snapdragon 865 thường chỉ dành cho một số quốc gia nhất định, trong đó có Hoa Kỳ. Dùng cho thị trường châu Âu thường là phiên bản sử dụng chip Exynos.

Ngoài ra 2 chiếc điện thoại Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 thì còn sản phẩm nào?

samsung-galaxy-note-20-va-galaxy-fold-2

 

Kế tiếp, cái tên "WIN2" còn xuất hiện trong bộ mã nguồn này, hay còn gọi là Winner 2, đây là model kế nhiệm của Galaxy Fold. Tương tự như năm ngoái thì chiếc smartphone này cũng sẽ đi kèm với chip Snapdragon 865 bao gồm cả thị trường châu Âu.

Cuối cùng, trong ảnh có nhắc đến từ “Zodiac” theo tìm hiểu thì cái tên này liên quan đến Galaxy Z Flip. Đây có thể là phiên bản dành cho các nhà mạng Trung Quốc vì nó chỉ sử dụng Snapdragon 855.

THAM KHẢO CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI SAMSUNG

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Chip Snapdragon 865 sẽ được dùng trên Samsung Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?