Samsung sẽ tung ra chiếc smartphone có màn hình cong tràn 4 cạnh?

- 22:03 09/04/2020

Tin công nghệ

0

862

Trong thời gian gần đây, Samsung có vẻ không còn mặn mà với thiết kế màn hình cong từng làm mưa làm gió trong thị trường smartphone khoảng 5 năm về trước, bằng chứng là những chiếc Galaxy S20 series ra mắt cách đây không lâu đều có phần màn hình không được bo cong quá nhiều. Tuy nhiên, một báo cáo cho biết: Samsung được cấp bằng sáng chế cho thiết kế màn hình cong tràn ở cả 4 cạnh.

Samsung được cấp bằng sáng chế cho thiết kế màn hình cong tràn 4 cạnh

samsung-se-co-chiec-smartphone-voi-man-hinh-cong-o-4-canh-3

 Dựa vào bằng sáng chế này, ta có thể thấy Samsung dường như muốn biến những chiếc smartphone của hãng trở nên vô cùng sexy với phần màn hình vô cùng sexy, cong tràn ở 4 cạnh. Một chi tiết rất thú vị ở màn hình đó chính là khung kim loại ở 4 góc được mở rộng nhằm chịu lực tốt hơn trong trường hợp xảy ra va đập. Trên thực tế, Huawei đã thương mại hóa thành công với thiết kế tương tự với chiếc Huawei Mate 40 Pro vừa ra mắt, thiết kế cong tràn này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

samsung-se-co-chiec-smartphone-voi-man-hinh-cong-o-4-canh-1

 Nếu để ý một chút thì bạn hoàn toàn có thể nhận ra không có bất cứ camera selfie nào trong bằng sáng chế. Chúng ta sẽ loại bỏ hoàn toàn khả năng xuất hiện của camera selfie pop-up vì viền máy phía trên quá mỏng, hoàn toàn không đủ sức để chứa cụm camera selfie pop-up. Giả thiết được đặt ra ở đây là liệu Samsung có đưa được camera selfie ẩn dưới màn hình trên những chiếc smartphone của mình không? Chúng ta cùng chờ đợi trong tương lai nhé!

samsung-se-co-chiec-smartphone-voi-man-hinh-cong-o-4-canh-2

 Trong một bằng sáng chế khác, Samsung có ý định tích hợp nút nguồn và tăng giảm âm lượng vật lí trên phần viền cong tràn của màn hình. Rất có thể, hãng sẽ kết hợp cả 2 bằng sáng chế này trên chiếc flagship tiếp theo!

Xem thêm các điện thoại Samsung tại MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Samsung sẽ tung ra chiếc smartphone có màn hình cong tràn 4 cạnh?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?