Xiaomi CIVI 2 trước ngày ra mắt: Thông số kỹ thuật, Thiết kế và Màu sắc

- 09:48 26/09/2022

Tin công nghệ

0

1273

Xiaomi CIVI 2 đã được công bố gần như hết thông tin với thiết kế vô cùng đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ với Snapdragon 7 Gen 1. Smartphone này có camera 50MP do Sony cung cấp cùng nhiều nâng cấp khác.

Xiaomi sẽ ra mắt chiếc điện thoại tầm trung cận cao cấp tập trung vào camera giá cả cạnh tranh. Đó chính là Xiaomi CIVI 2 sẽ được trình làng tại Trung Quốc vào ngày 27 tháng 9 (Thứ Ba) lúc 2 giờ chiều Giờ Bắc Kinh (GMT +8), tức 1 giờ chiều Giờ Hà Nội (GMT+7).

xiaomi-civi-2-truoc-ngay-ra-mat-thong-so-ky-thuat-thiet-ke-va-mau-sac-1
Ngày ra mắt Xiaomi CIVI 2 (nguồn Xiaomi China)

Thiết bị này là một sản phẩm mới kế nhiệm của Xiaomi CIVI, được giới thiệu vào năm ngoái, và CIVI 1S được trình làng vào tháng 4 năm nay. Xiaomi tung các mẫu điện thoại dòng CIVI ra là để phục vụ cho thị trường giới trẻ và phụ nữ với những chiếc điện thoại thông minh cận cao cấp được thiết kế tinh xảo tập trung vào camera, bên ngoài siêu đẹp và thoải mái khi cầm trong lòng bàn tay với kích thước vừa phải.

Sau những thành công về doanh số của cả CIVI 1 và Xiaomi CIVI 1S trong nước, Xiaomi nâng tầm CIVI 2 lên như một kẻ đột phá thực sự trong ngành sản xuất, kinh doanh smartphone với những thông tin rò rỉ chính thức. Trong bài viết này, chúng mình đã thu thập tất cả thông tin từ các đoạn giới thiệu, rò rỉ và tin đồn chính thức liên quan đến Xiaomi CIVI 2 trực tuyến và tạo ra một bảng tổng hợp để bạn biết những gì mong đợi từ Xiaomi CIVI 2.

Xiaomi CIVI 2 màu sắc và thiết kế

Là một điện thoại thông minh thời trang đầu tiên, Xiaomi CIVI 2 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc cao cấp: Đen, Hồng, Xanh và một tùy chọn màu Silk Silver độc quyền. Silk Silver trên CIVI 2 có lưng được hoàn thiện nhám mờ độc đáo với hoa văn gợn sóng cao cấp giống như những dải lụa giúp tạo nên nét đặc trưng của sản phẩm.

xiaomi-civi-2-truoc-ngay-ra-mat-thong-so-ky-thuat-thiet-ke-va-mau-sac-2
Xiaomi CIVI 2 với 4 màu sắc (nguồn Xiaomi China)

Ở mặt trước, Xiaomi CIVI 2 sẽ có màn hình AMOLED 120Hz dạng cong 6,56 inch với viền siêu mỏng và cảm biến vân tay dưới màn hình. Nhưng điểm thu hút người dùng nhất có thể chính là màn hình phía trước với dạng đục lỗ viên thuốc để đặt 2 camera trước.

Xiaomi CIVI 2 sẽ là điện thoại Android đầu tiên có màn hình đục lỗ hình viên thuốc ở giữa giống với phần lớn tính năng Dynamic Island của Apple được tìm thấy trên dòng iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max. Tuy nhiên, thay vì sử dụng mô-đun Face ID, Xiaomi đã chọn trang bị thiết lập camera selfie kép với chính 32MP và cảm biến siêu rộng để chụp ảnh selfie nhóm.

xiaomi-vivi-2-co-the-se-co-tinh-nang-tuong-tu-dynamic-island-01
Xiaomi CIVI 2 có 2 camera trước

Cuối cùng, thiết bị được đồn đại sẽ có thân hình mỏng và nhẹ, chỉ dày 7,23mm và nặng 171 gram.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI 2

Đối với các thông số kỹ thuật, Xiaomi CIVI 2 sẽ chạy trên SoC di động Snapdragon 7 Gen 1 tầm trung mới nhất của Qualcomm và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4500 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 67W.

Thiết lập camera phía sau của Xiaomi CIVI 2 có thể sánh ngang với các flagship vì Xiaomi đã chính thức hé lộ rằng Xiaomi CIVI 2 có cảm biến IMX766 50 MP hàng đầu của Sony hỗ trợ OIS và khẩu độ f/1.8, cảm biến tương tự được tìm thấy trên các flagship Android như Xiaomi 12, Oppo Find X5 Pro và OnePlus 10 Pro.

xiaomi-civi-2-truoc-ngay-ra-mat-thong-so-ky-thuat-thiet-ke-va-mau-sac-4
Xiaomi CIVI 2 với cảm biến chính Sony IMX766 5MP (nguồn Xiaomi China)

Xiaomi CIVI 2 sẽ có sẵn với bộ nhớ RAM LPDDR5 lên đến 12GB, bộ nhớ UFS 3.1 lên đến 256 GB và sẽ chạy trên MIUI 13 dựa trên Android 12.

Các tính năng khác của CIVI 2 bao gồm loa kép tạo hiệu ứng âm thanh nổi được tinh chỉnh bởi Dolby Atmos, IR Blaster. Máy trang bị khe cắm SIM kép với 2 NanoSIM.

Ngày ra mắt của Xiaomi CIVI 2 quốc tế

Như đã đề cập ở phần đầu của bài viết. Mặc dù, Xiaomi CIVI 2 sẽ ra mắt vào ngày mai tại Trung Quốc, nhưng các tin đồn cho thấy thiết bị này sẽ được phát hành trên toàn cầu cũng như dưới một tên gọi khác, chẳng hạn như Xiaomi 12 Lite 5G NE hoặc có thể là Xiaomi 13 Lite.

Để biết thêm chi tiết về điện thoại Xiaomi mới này, chẳng hạn như giá cả và khuyến mại, hãy theo dõi thêm thông tin được MobileCity gửi đến bạn đọc vào ngày mai.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi CIVI 2 trước ngày ra mắt: Thông số kỹ thuật, Thiết kế và Màu sắc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?