Samsung Galaxy S23 Ultra xuất trên danh sách 3C tiết lộ sạc nhanh

- 16:25 24/09/2022

Tin công nghệ

0

1148

Samsung Galaxy S23 Ultra xuất trên danh sách 3C tiết lộ sạc nhanh. Galaxy S23 Series được cho là sẽ ra mắt vào đầu năm 2023 với chip Snapdragon 8 Gen 2.

Thông tin về Samsung Galaxy S23 Ultra

Hôm qua, trên trang thông tin Gizchina đã đưa tin, Samsung Galaxy S23 Ultra đã đạt được chứng nhận 3C trước khi chính thức ra mắt vào năm sau. Các tin đồn đã đưa ra đủ loại suy đoán xung quanh người kế nhiệm dòng Galaxy S22. Samsung được cho là đang chuẩn bị ra mắt dòng Galaxy S23 vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau.

samsung-galaxy-s23-ultra-xuat-tren-danh-sach-3c-tiet-lo-sac-nhanh-1
Samsung Galaxy S22 Ultra (nguồn Gizchina)

Trang này cũng cho biết rằng, loạt sản phẩm này sẽ có ba chiếc điện thoại thông minh, gồm Samsung Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra. Mới đây, tipster Ice Universe đã tiết lộ rất nhiều thông tin chi tiết về điện thoại thông minh vào tháng trước. Hiện tại, Samsung Galaxy S23 Ultra đã xuất hiện trên danh sách 3C với chi tiết sạc nhanh. Danh sách 3C xác nhận Galaxy S23 Ultra mang số model SM-S9180.

Chứng nhận Samsung Galaxy S23 Ultra 3C

Galaxy S23 Ultra sẽ là một trong những sản phẩm cao cấp đầu tiên của Samsung được ra mắt vào năm 2023. Danh sách 3C đã xuất hiện trên trang Weibo của Trung Quốc thông qua trang tin RealMiCentral. Theo danh sách, Galaxy S23 Ultra sẽ hỗ trợ sạc nhanh ít nhất 25W. Đáng chú ý, bộ sạc mà Samsung sử dụng có số model EP-TA800.

samsung-galaxy-s23-ultra-xuat-tren-danh-sach-3c-tiet-lo-sac-nhanh-3
Chứng nhận Samsung Galaxy S23 Ultra 3C (nguồn Gizchina)

Samsung hiện không cung cấp bộ sạc trong hộp. Vì vậy, Galaxy S23 Ultra có thể sẽ xuất xưởng mà không có bộ sạc. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ hỗ trợ sạc không dây 15W và sạc nhanh 45W. Tuy nhiên, nhiều khả năng Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S23 Ultra tính năng sạc nhanh 45W, giống như cách làm với Samsung Galaxy S22 Ultra.

Galaxy S23 Ultra có thể sẽ nhận được những nâng cấp nhỏ so với người tiền nhiệm của nó ở các bộ phận khác. Rò rỉ mới nhất cho biết điện thoại thông minh mới này sẽ đi kèm với màn hình Dynamic AMOLED 6,8 inch. Đây sẽ là màn hình cong có độ phân giải QHD+. Ngoài ra, nó có một lỗ tròn để chứa camera selfie 40MP.

samsung-galaxy-s23-ultra-xuat-tren-danh-sach-3c-tiet-lo-sac-nhanh-2
Samsung Galaxy S22 Ultra (nguồn Gizchina)

Tháng trước, Ice Universe đã dự đoán rằng Galaxy S23 Ultra sẽ giữ nguyên thiết kế camera của Galaxy S22 Ultra. Điện thoại Samsung mới sắp tới có thể có camera chính 200MP ở mặt sau. Hơn nữa, nhiều khả năng nó sẽ có ba camera giống như Galaxy S22 Ultra.

samsung-galaxy-s23-ultra-xuat-tren-danh-sach-3c-tiet-lo-sac-nhanh-4
Samsung Galaxy S23 Ultra (nguồn Gizchina)

Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất của Qualcomm có thể cung cấp sức mạnh cho S23 Ultra. Hơn nữa, một số thông tin khác cho thấy Samsung sẽ cung cấp điện thoại dòng Galaxy S23 chạy chip Exynos của hãng. Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc chưa xác nhận cũng như phủ nhận các suy đoán này.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S23 Ultra xuất trên danh sách 3C tiết lộ sạc nhanh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?