Thay Pin iPhone 13 mini bao nhiêu tiền? Nên thay ở đâu?

- 10:46 26/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

2604

iPhone 13 series được ra mắt vào tháng 9/2021 với nhiều nâng cấp về cấu hình và tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Nổi bật trong dòng sản phẩm này là chiếc iPhone 13 mini với thiết kế nhỏ gọn chỉ 5.4 inch, giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu. iPhone 13 mini được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic sản xuất trên tiến trình 5nm giúp cải thiện hiệu suất và giảm điện năng tiêu thụ đến 15% so với phiên bản A14 Bionic. Ngoài ra, chiếc máy này còn sở hữu cụm camera kép với độ phân giải 12MP cho khả năng quay chụp sắc nét, chân thực.

iPhone 13 mini được trang bị viên pin 2438 mAh cho thời lượng sử dụng lâu dài hơn phiên bản trước, cụ thể là 1.5 giờ. Chip mới A15 Bionic cùng hệ điều hành iOS 15 cũng sẽ giúp tối ưu và kéo dài thời lượng sử dụng. Ngoài ra, máy còn có sạc nhanh 18W cùng công nghệ sạc không dây MagSafe hỗ trợ bạn sạc điện thoại tiện lợi và nhanh chóng. Trong quá trình dùng máy, thật khó để tránh khỏi tình trạng yếu, chai pin. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MobileCity tìm hiểu về chi phí thay Pin iPhone 13 mini và nên thay ở những cơ sở nào nhé!

thay-pin-iphone-13-mini-bao-nhieu-tien-nen-thay-o-dau-3
iPhone 13 mini được trang bị viên pin 2438 mAh

1. Thay Pin iPhone 13 mini bao nhiêu tiền?

Theo trang chủ của Apple công bố, người dùng cần chi trả 69 USD (khoảng 1,6 triệu VNĐ) để thay pin iPhone 13 mini. So với iPhone 12 mini với dung lượng 2815 mAh thì mức giá này cũng không thay đổi. Đối với dịch vụ này, bạn sẽ không sử dụng được gói bảo hành AppleCare+. Những viên pin được thay thế cũng có khá nhiều loại nổi bật như Pisen, loại pin khá phổ biến với lõi Polymer giúp thời gian sạc pin nhanh chóng đồng thời kéo dài hơn tuổi thọ cho pin.

thay-pin-iphone-13-mini-bao-nhieu-tien-nen-thay-o-dau-1
Mức giá thay pin iPhone 13 mini

2. Nên thay Pin iPhone 13 mini ở đâu?

Hiện nay, các cửa hàng sửa chữa đang ngày một nhiều, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng uy tín và có linh kiện chính hãng. Để chắc chắn nhất, bạn hãy mang máy đến trung tâm sửa chữa của Apple. Đây là những cửa hàng ủy quyền với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm và những linh kiện thay thế là hoàn toàn chính hãng. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu gói Apple Care+ thì đối với dịch vụ này cũng sẽ không sử dụng được.

thay-pin-iphone-13-mini-bao-nhieu-tien-nen-thay-o-dau-2
Trung tâm thay sửa MCCare

Ngoài AppleCare, bạn có thể tham khảo những cơ sở sửa chữa bên ngoài. Chi phí thay pin cũng phải chăng hơn so với AppleCare. Hãy chọn lựa thật kỹ càng trước khi đem chiếc máy của mình đi thay sửa. Những cơ sở có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm nhiều năm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Tại đây bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình, những dịch vụ sửa chữa tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. MCCare cũng là một trong số những địa chỉ sở hữu chuỗi cửa hàng trải đều 3 miền Bắc, Trung, Nam, với kinh nghiệm sửa chữa điện thoại trong nhiều năm, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay Pin iPhone 13 mini bao nhiêu tiền? Nên thay ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?