Thay Pin iPhone 13 hết bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

- 08:56 26/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

6179

iPhone 13 mang đến sự cải thiện đáng kể so với thế hệ iPhone 12 tiền nhiệm không chỉ ở thiết kế mà còn trong sức mạnh hiệu năng cũng như một số trang bị khác. Nổi bật trong số đó chính là sự nâng cấp về thời lượng pin khi iPhone 13 sở hữu viên pin 3240 mAh, lớn hơn nhiều mức 2815 mAh trên iPhone 12.

Với dung lượng pin này, iPhone 13 cung cấp khả năng hoạt động lâu dài và bền bỉ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, tình trạng chai yếu pin là điều không hề hiếm gặp. Mặc dù vậy, các dịch vụ thay pin hiện nay cũng rất phổ biến và hiện đại, quy trình thay thế nhanh chóng. Vì thế, nếu không may rơi vào trường hợp kể trên, người dùng có thể lựa chọn những cơ sở uy tín để thay Pin iPhone 13 một cách an toàn và đảm bảo nhất.

gia-thay-pin-iphone-13-5-1
Giá thay Pin iPhone 13

1. Thay Pin iPhone 13 hết bao nhiêu?

iPhone 13 là chiếc máy tiêu chuẩn của dòng iPhone 13 Series, sở hữu chất lượng hoàn thiện cao cấp với khung nhôm chắc chắn cùng mặt lưng kính bóng bẩy. Màn hình của máy đã được tối ưu hơn ở phần cụm tai thỏ, qua đó gia tăng không gian hiển thị, kết hợp với tấm nền Super Retina XDR OLED cao cấp để mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

gia-thay-pin-iphone-13-4
Màn hình của iPhone 13

iPhone 13 có thiết lập 2 camera sau với cùng độ phân giải 12MP, mặt trước là camera selfie 12MP và cảm biến giúp mở khoá màn hình FaceID. Chiếc máy của Apple cho chất lượng chụp ảnh rất tốt ngay cả trong môi trường thiếu sáng nhờ những công nghệ hỗ trợ hiện đại, đặc biệt là khả năng quay video đã trở thành thương hiệu trên các mẫu điện thoại hãng từ trước đến nay.

gia-thay-pin-iphone-13-3
Camera sau trên iPhone 13

Cung cấp sức mạnh hiệu năng cho iPhone 13 là con chip cây nhà lá vườn Apple A15 Bionic, mang đến khả năng xử lý nhanh chóng và mượt mà mọi tác vụ, cùng với đó, trải nghiệm chơi game trên iPhone 13 cũng là rất ấn tượng. Dung lượng pin 3240 mAh cho thời gian sử dụng máy bền bỉ, hỗ trợ sạc nhanh 23W, giúp sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút.

Theo thông tin đến từ website chính thức của Apple, giá thay thế cho viên pin của iPhone 13 là 69 USD, tương đương 1.6 triệu đồng. Mức giá này không hề tăng so với dịch vụ tương tự trên chiếc iPhone 12 mặc dù dung lượng pin trên iPhone 13 đã được gia tăng đáng kể như đã đề cập phía trên.

gia-thay-pin-iphone-13-1
Giá thay pin iPhone 13

Bên cạnh đó, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thay pin cho iPhone 13 với mức giá dao động trong khoảng 1.5 triệu đồng. Những viên pin được thay thế cũng có khá nhiều loại nổi bật như Pisen, loại pin khá phổ biến với lõi Polymer giúp thời gian sạc pin nhanh chóng đồng thời kéo dài hơn tuổi thọ cho pin.

2. Nên thay Pin iPhone 13 ở đâu?

Tìm kiếm một địa chỉ thay Pin iPhone 13 uy tín là điều người dùng rất quan tâm khi viên pin trên máy gặp tình trạng chai yếu. Để giải quyết vấn đề này, người dùng có thể mang máy đến các trung tâm bảo hành chính hãng của Apple tại Việt Nam để nhận được sự yên tâm tuyệt đối về linh kiện cũng như dịch vụ sửa chữa.

gia-thay-pin-iphone-13-6
Trung tâm sửa chữa MCCare

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đến những cơ sở sửa chữa uy tín bên ngoài để thay pin iPhone 13 với chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp lí nhất. Một trong số đó có thể nhắc đến MCCare, chuỗi cửa hàng điện thoại với kinh nghiệm sửa chữa điện thoại lâu năm, trải đều 3 miền Tổ quốc. Tại đây bạn sẽ nhận được dịch vụ sửa chữa tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay Pin iPhone 13 hết bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?