Thay Pin chính hãng iPhone 13 Pro hết bao nhiêu?

- 10:56 26/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

3239

Ở mỗi thế hệ iPhone mới, Apple luôn chú trọng vào việc cải thiện hiệu suất của pin. Vì vậy, iPhone 13 Pro đạt dung lượng và hiệu suất hoạt động cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể iPhone 13 Pro sở hữu viên pin dung lượng lớn 3095 mAh, đây là một con số rất đáng chú ý trong năm 2021. Với dung lượng pin trên, bạn có thể trải nghiệm suốt cả một ngày dài mà không lo hết pin.

Trải qua một thời gian sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi tình trạng chai pin, yếu pin. Lúc này, điều cần thiết là thay cho điện thoại của mình một viên pin mới để tăng thời gian trải nghiệm như ban đầu. Tuy nhiên, giá thay Pin iPhone 13 Pro bao nhiêu? Thay ở đâu uy tín? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên.

thay-pin-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu-2
Thay Pin iPhone 13 Pro

1. Giới thiệu về iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro là chiếc điện thoại cao cấp được Apple cho ra mắt vào ngày 24/9/2021. Máy không có quá nhiều sự cải tiến về thiết kế khi vẫn sở hữu kiểu dáng tương tự như phiên bản tiền nhiệm với các cạnh viền vuông vắn và hai mặt kính cường lực cao cấp. Tuy nhiên, hiệu năng của máy đã được nâng cấp hoàn toàn khi iPhone 13 Pro sở hữu con chip Apple A15, đi cùng với đó là dung lượng tối đa 6GB và bộ nhớ trong 1TB cho bạn không gian lưu trữ cực kì thoải mái.

thay-pin-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu-1
iPhone 13 Pro

Ngoài ra, mặt sau và mặt trước của iPhone 13 Pro đều được thiết lập camera với độ phân giải 12MP mang lại những tấm hình cực kì chất lượng cho người dùng. Không những vậy, máy còn sở hữu viên pin dung lượng lớn 3095 mAh giúp máy có thể phát video liên tục trong 22 tiếng và nghe nhạc trong 75 giờ. iPhone 13 Pro còn có hỗ trợ sạc nhanh 20W giúp bạn rút ngắn thời gian sạc.

2. Thay Pin iPhone 13 Pro bao nhiêu tiền?

Tuy dung lượng pin của iPhone 13 Pro đã tăng lên so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, mức giá thay pin chính hãng của iPhone 13 Pro không có sự thay đổi nào so với iPhone 12 Pro. Apple vẫn giữ nguyên mức giá niêm yết là 69 USD (khoảng 1.63 triệu đồng) cho chiếc điện thoại này.

thay-pin-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu

Ngoài thay pin chính hãng, hiện nay trên thị trường còn đang cung cấp rất nhiều các loại pin khác nhau điển hình là pin Pisen. Đây là loại pin được cấu tạo với lõi Polymer giúp cho việc sạc pin nhanh chóng cũng như tuổi thọ pin được kéo dài. Do đó nếu bạn dùng pin Pisen cho iPhone thì sẽ tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của bạn hơn. Với mức giá chỉ 800.000 VNĐ đây cũng sẽ là một lựa chọn dành cho bạn.

3. Thay Pin iPhone 13 Pro ở đâu uy tín?

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng thay pin iPhone 13 Pro, nhưng để đảm bảo chất lượng cho chiếc điện thoại bạn hãy mang tới các cửa hàng Apple Care. Tuy nhiên, với một mức giá 69 USD cũng khá cao. Ngoài cửa hàng trên, bạn có thể thay pin iPhone 13 tại MCCare, khi bạn sửa ở đây, chi phí sẽ được giảm thiếu khá đáng kể.

thay-pin-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu-4

Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa iPhone, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, vì thế MCCare được nhiều Khách hàng trên mọi miền tổ quốc tin tưởng và lựa chọn. Bạn có thể mang qua cửa hàng MCCare để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ sửa iPhone.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay Pin chính hãng iPhone 13 Pro hết bao nhiêu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?