Điện thoại ra mắt cuối tháng 9: Vivo X Fold Plus, Xiaomi Civi 2 và ZTE Axon 30S

- 22:06 23/09/2022

Tin công nghệ

0

3967

Vivo X Fold Plus, Xiaomi Civi 2 và ZTE Axon 30S sẽ được giới thiệu chính thiệu vào cuối tháng 9. Các mẫu điện thoại này được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc.

Gần đây, rò rỉ thêm nhiều thông tin ra mắt của các mẫu điện thoại. Tuy nhiên, từ giờ cho đến hết tháng 9 chỉ còn ghi nhận thêm 3 chiếc máy từ 3 thương hiệu khác nhau sẽ được ra mắt. Các bản phát hành sản phẩm này dành cho thị trường Trung Quốc.

Các thương hiệu smartphone tham gia sự kiện này sẽ là ZTE, Xiaomi và Vivo. Trong đó, hai hãng ZTE và Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại dạng thanh quen thuộc. Còn, Vivo sẽ ra mắt chiếc điện thoại gập thế hệ tiếp theo.

1. ZTE Axon 30S

Điện thoại ZTE Axon 30S sẽ được giới thiệu chính thức từ ngày 26 tháng 9. Và người dùng tại Trung Quốc sẽ có thể đặt mua luôn hôm đó. Chiếc điện thoại này là sự kế nhiệm của ZTE Axon 30 ra mắt từ năm ngoái.

dien-thoai-ra-mat-cuoi-thang-9-2
ZTE Axon 30S

Theo những lời giới thiệu và các thông tin rò rỉ, Axon 30S sẽ đi kèm với màn hình OLED 6,67 inch với camera 16MP cho chụp ảnh selfie và cảm biến vân tay bên dưới. Thiết bị này được cho là có thiết lập ba camera 64MP + 5MP + 2MP. Máy chạy Android 12, kết nối 5G và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4430mAh. Cuối cùng, nó sẽ có độ dày 7,6mm, nặng 192,5g và có ba màu (Đen, Xanh và Hồng).

2. Vivo X Fold Plus

Vivo X Fold Plus đã được xác nhận sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 26 tháng 9. Nó sẽ được công bố tại một hội nghị dự kiến ​​vào lúc 7 giờ tối GMT+8 tức 6 giờ chiều (theo giờ Việt Nam).

dien-thoai-ra-mat-cuoi-thang-9-vivo-x-fold-plus
Vivo X Fold Plus

Theo những lời quảng cáo và rò rỉ, thiết bị điện thoại gập thứ hai của Vivo sẽ gần giống với Vivo X Fold đầu tiên của hãng. Sự khác biệt lớn duy nhất giữa cả hai sẽ là chipset. Mẫu mới sẽ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 thay vì chip Snapdragon 8 Gen 1 như trên thế hệ trước.

Vivo X Fold Plus dự kiến ​​sẽ đi kèm với màn hình chính 8,03 inch 120Hz có thể gập lại, màn hình phụ 6,53 inch 120Hz. Máy sẽ có cụm camera sau gồm: 50MP (rộng) + 48MP (siêu rộng) + 12MP (2x tele) + 8MP (kính tiềm vọng 5x) được hỗ trợ bởi Zeiss. Camera selfie 16MP, pin 4730mAh và sạc nhanh 80W.

3. Xiaomi Civi 2

Sản phẩm cuối cùng là mỹ phone Xiaomi Civi 2 sẽ ​​ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 27 tháng 9. Thiết bị này sẽ được công bố tại một sự kiện dự kiến ​​bắt đầu lúc 2 giờ chiều (giờ GMT+8) từ 1 giờ chiều (theo giờ Việt Nam).

dien-thoai-ra-mat-cuoi-thang-9-xiaomi-civi-2
Xiaomi Civi 2

Công ty đã tiết lộ một vài chi tiết về chiếc điện thoại này. Thiết bị sẽ có một viên thuốc nằm ở giữa cạnh trên cho cụm camera selfie kép 32MP với khả năng lấy nét tự động và ống kính siêu rộng. Các máy ảnh này sẽ được đi kèm với một đèn pin bốn góc ở mặt trước. Hệ thống camera sau sẽ có ống kính chính là cảm biến Sony IMX766 50MP.

Các tin đồn cho biết mẫu điện thoại Xiaomi này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nó sẽ có độ dày 7,23mm và nặng 171g.

Trên đây là các mẫu máy sẽ được ra mắt vào những ngày cuối tháng 9. Hãy cùng chờ đến ngày các sản phẩm được chính thức trình làng để có thông tin đầy đủ nhất về các mẫu điện thoại trên nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại ra mắt cuối tháng 9: Vivo X Fold Plus, Xiaomi Civi 2 và ZTE Axon 30S

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?