Thay màn hình iPhone 13 mini bao nhiêu tiền? Nên thay ở đâu?

Ra mắt tháng 9 năm 2021, iPhone 13 mini là chiếc điện thoại nhỏ gọn nhất và mạnh mẽ nhất của Apple cho tới thời điểm hiện tại. Chiếc điện thoại này nổi bật với vẻ ngoài cực nhỏ gọn nhưng lại sở hữu một hiệu năng cực mạnh với con chip Apple A15 Bionic. Thiết kế của chiếc điện thoại này không kém phần cao cấp với khung viền nhôm vuông thành sắc cạnh, hai mặt kính phẳng toát lên sự sang trọng, thu hút ánh nhìn.

thay-man-hinh-iphone-13-mini-bao-nhieu-tien-ava
Thay màn hình iPhone 13 mini bao nhiêu tiền?

Dù mang thân hình nhỏ bé nhưng iPhone 13 mini sở hữu một màn hình 5,4 inches, tấm nền Super Retina XDR OLED cao cấp đi kèm công nghệ Dolby Vision cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động mà chân thực. Độ sáng của màn hình lên tới 1200 nits, mang lại khả năng hiển thị rõ ràng ngay cả máy đang ở ngoài trời nắng gắt. Để bảo vệ màn hình Apple đã trang bị kính màn hình thủy tinh gốm và lớp phủ oleophobic mang lại khả năng chống xước khá tốt.

thay-man-hinh-iphone-13-mini-bao-nhieu-tien-5
iPhone 13 mini sở hữu một màn hình 5,4 inches

Tuy nhiên tình trạng vỡ, hỏng màn hình iPhone 13 mini thường xuyên xảy đến bởi nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan. Do đó việc lựa chọn dịch vụ thay màn hình iPhone 13 mini sao cho chất lượng, bền, đẹp như mới, giá cả hợp lý là mối quan tâm của nhiều người.

1. Thay màn hình iPhone 13 mini bao nhiêu tiền?

Mặc dù iPhone 13 mini có kích thước nhỏ gọn nhưng đây vẫn là chiếc điện thoại cao cấp của Apple, máy sở hữu cụm camera kép phía sau cùng camera selfie có cùng độ phân giải 12MP mang lại khả năng chụp ảnh ấn tượng không thua kém các đối thủ trong phân khúc giá. Tai thỏ trong màn hình còn chứa cảm biến sinh trắc học SL 3D để mở khóa iPhone bằng Face ID ngay cả trong bóng tối.

thay-man-hinh-iphone-13-mini-bao-nhieu-tien-6
iPhone 13 mini có kích thước nhỏ gọn

iPhone 13 mini sở hữu màn hình kích thước 5.4 inches nhỏ gọn nhưng vẫn đủ diện tích để hiển thị thông tin, tấm nền Super Retina XDR OLED được tùy biến bởi chính Apple nên mang lại chất lượng hiển thị sống động, sắc nét, màu sắc chính xác, khung hình, hiệu ứng chuyển cảnh đều rất mượt mà. Lớp phủ oleophobic giúp máy có khả năng hạn chế bám bẩn, mồ hôi, dấu vân tay giúp màn hình luôn sạch sẽ.

thay-man-hinh-iphone-13-mini-bao-nhieu-tien-7
Lớp phủ oleophobic giúp máy có khả năng hạn chế bám bẩn

Hiện tại, theo trang web chính thức của Apple, chi phí để thay màn hình của iPhone 13 mini là 229 USD (5.433.000 VND), mức giá này tương đương với chi phí thay màn hình của iPhone 12 mini. Điều này không khó hiểu khi màn hình của hai chiếc điện thoại này khá giống nhau.

thay-man-hinh-iphone-13-mini-bao-nhieu-tien-1
Chi phí để thay màn hình của iPhone 13 mini bằng iPhone 12 mini

Ngoài ra khi bạn đã mua trước gói bảo hành AppleCare+, phí thay màn hình sẽ chỉ còn 29 USD (chỉ 688.000 VND), tức là chỉ còn bằng khoảng 1/8 so với chi phí thay thông thường.

2. Nên thay màn hình iPhone 13 mini ở đâu?

Vì nhiều nguyên nhân chiếc iPhone 13 mini của bạn bị hỏng và cần thay thế màn hình thì tốt nhất bạn nên mang điện thoại tới Trung tâm Bảo hành của Apple hoặc được Apple ủy quyền tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ nhận phục vụ tốt nhất.

thay-man-hinh-iphone-13-mini-bao-nhieu-tien-8
Hình ảnh trung tâm sửa chữa MCCare

Vì nhiều nguyên nhân chiếc iPhone 13 mini của bạn bị hỏng và cần thay thế màn hình thì tốt nhất bạn nên mang điện thoại tới Trung tâm Bảo hành của Apple hoặc được Apple ủy quyền tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ nhận phục vụ tốt nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình iPhone 13 mini bao nhiêu tiền? Nên thay ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?