Giá thay nắp lưng chính hãng iPhone 13 Pro Max

- 10:48 26/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1437

iPhone 13 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp nhất đồng thời có kích thước lớn nhất của dòng iPhone 13 Series. Máy sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với Apple 15 Bionic, thời lượng sử dụng pin hàng đầu cùng với đó là chất lượng hoàn thiệt trong thiết kế cực kì cao cấp. Khung máy được làm từ thép không gỉ, mặt lưng kính nhám cao cấp đem đến khả năng kháng nước kháng bụi chuẩn IP68, chịu được độ sâu 6m trong 30 phút.

Với những thiết bị có mặt lưng làm từ kính, tình trạng trầy xước hay nứt vỡ là điều xảy ra khá thường xuyên. Tình trạng này nếu không được khắc phục sớm có thể gây ảnh hưởng đến các linh kiện điện tử bên trong, đồng thời gây cản trở trong quá trình sử dụng của người dùng. Vì vậy, việc thay nắp lưng iPhone 13 Pro Max là rất cần thiết. Tuy nhiên, thay nắp lưng iPhone 13 Pro Max ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

gia-thay-nap-lung-iphone-13-pro-max-5
Thay nắp lưng iPhone 13 Pro Max

1. Thay nắp lưng iPhone 13 Pro Max bao nhiêu tiền?

iPhone 13 Pro Max được trang bị con chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ hàng đầu, cùng với đó là viên pin 4352 mAh, cung cấp thời lượng sử dụng vượt trội so với những mẫu máy cùng phân khúc, trở thành chiếc máy có thời lượng sử dụng pin khủng nhất thế giới. Tấm nền Super Retina XDR OLED tần số quét 120Hz cũng cung cấp những hình ảnh sống động và đầy mượt mà.

gia-thay-nap-lung-iphone-13-pro-max-3
Màn hình của iPhone 13 Pro Max

Hệ thống camera trên iPhone 13 Pro Max cũng thuộc top đầu thế giới nhờ vào sự tối ưu trong phần mềm cùng thiết lập 3 ống kính phía sau cùng độ phân giải 12 MP, máy quét LiDAR và cùng với đó là camera selfie ở mặt trước 12 MP. Chất lượng chụp ảnh trên iPhone 13 Pro Max là cực kỳ tuyệt vời trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, đặc biệt hơn đó chính là khả năng quay video 4K với nhiều chế độ như Cinematic, ProRes,...

gia-thay-nap-lung-iphone-13-pro-max-4
Camera sau trên iPhone 13 Pro Max

Về mặt thiết kế, iPhone 13 Pro Max được hoàn thiện từ khung thép không gỉ mạ bóng đầy cứng cáp, mặt lưng kính Gorilla Glass nhám mờ cao cấp, sang trọng giúp chống bám mồ hôi và dấu vân tay, qua đó mang đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái. Chất lượng hoàn thiện tốt giúp iPhone 13 Pro Max sở hữu chuẩn kháng nước kháng bụi ở mức cao nhất IP68.

Nếu không may điện thoại iPhone 13 Pro Max của bạn bị vỡ hỏng mặt lưng kính, mức giá để thay thế mặt kính này khi bạn sở hữu gói AppleCare+ là rất thấp, chỉ 29 USD, tương đương 688.000 VNĐ. Trong khi đó, mức giá để thay mặt kính này cho iPhone 13 Pro Max trên thị trường dao động trong khoảng hơn 2 triệu đồng.

gia-thay-nap-lung-iphone-13-pro-max-1
Giá thay kính lưng iPhone 13 Pro Max khi có AppleCare+

2. Nên thay nắp lưng iPhone 13 Pro Max ở đâu?

Để thay nắp lưng cho iPhone 13 Pro Max một cách an toàn và đảm bảo nhất, người dùng có thể mang máy đến các trung tâm bảo hành chính hãng của Apple. Tại đây các bạn sẽ nhận được dịch vụ sửa chữa, thay thế với linh kiện chính hãng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sau bảo hành.

gia-thay-nap-lung-iphone-13-pro-max-2
Trung tâm sửa chữa MCCare

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đến những cơ sở sửa chữa có uy tín gần nhất để thay nắp lưng cho iPhone 13 Pro Max với chất lượng tương đương các trung tâm bảo hành của Apple mà giá thành có thể sẽ tốt hơn rất nhiều. MCCare cũng là một trong số những địa chỉ sở hữu chuỗi cửa hàng trải đều 3 miền Bắc, Trung, Nam, với kinh nghiệm sửa chữa điện thoại trong nhiều năm, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng!

Hỏi đáp & đánh giá Giá thay nắp lưng chính hãng iPhone 13 Pro Max

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?