Xiaomi 12 đã sẵn sàng nhận bản cập nhật Android 13

- 08:49 26/09/2022

Tin công nghệ

0

2216

Xiaomi đang thử nghiệm và đã sẵn sàng gửi bản cập nhật Android 13 cho người dùng Xiaomi 12 trước tiên. Đầu tiên, bản cập nhật Android 13 của Xiaomi 12 sẽ được phát hành tại Trung Quốc vào giữa tháng 11 năm nay.

Hôm qua (15/9), Xiaomiui đã đăng tin tức về phiên bản MIUI dựa trên Android 13 mới trên trang web của họ. Theo đó, phiên bản MIUI dựa trên Android 13 mới, sẽ được cung cấp cho người dùng với những cải tiến, bổ sung mới đáng kể, đang rất được người dùng đón nhận một cách tò mò. Xiaomi hiện đang thử nghiệm phiên bản MIUI dựa trên Android 13 mới. Phiên bản Android mới này vẫn đang trong quá trình chuyển thể. Theo Xiaomiui cho biết, phiên bản Android mới sẽ được phát hành cho dòng Xiaomi 12 đầu tiên.

Trước đây, các bản cập nhật MIUI dựa trên Android 13 beta đã được phát hành nhiều lần cho Xiaomi 12 series. Bây giờ MobileCity cũng có một bất ngờ thú vị cho những người sử dụng các mẫu điện thoại này. Xiaomi gần đây đã bắt đầu chuẩn bị cập nhật Android 13 bản ổn định cho Xiaomi 12. Như đã biết, Xiaomi 12 là một trong những mẫu flagship hiện nay và sẽ không lâu nữa trước khi mẫu điện thoại này nhận được bản cập nhật MIUI dựa trên Android 13 mới. Hứa hẹn sẽ xuất hiện với các tính năng tuyệt vời.

xiaomi-12-da-san-sang-nhan-ban-cap-nhat-android-13-1-copy
Xiaomi 12 đã sẵn sàng nhận bản cập nhật Android 13 (Nguồn: Xiaomiui)

Xiaomi 12 sẽ nhận bản cập nhật Android 13 khi nào?

Xiaomi 12 là điện thoại flagship hàng đầu được phát hành vào tháng 12 năm 2021. Thiết kế ấn tượng bao gồm cảm biến máy ảnh chất lượng cao và chipset mạnh mẽ. Phiên bản hiện tại của mô hình này là V13.0.39.0.SLCCNXM. Hiện tại, Xiaomi 12 vẫn chưa nhận được bất kỳ bản cập nhật Android hoặc MIUI lớn nào. Bởi vì nó được khui hộp với MIUI 13 dựa trên Android 12. Đây là phiên bản Android và MIUI mới nhất hiện tại.

Theo thời gian, phiên bản Android 13 đã được giới thiệu và các thương hiệu đang nỗ lực để điều chỉnh phiên bản Android mới này cho thiết bị của họ. Một trong những thương hiệu này chính là Xiaomi. Hãng này đang thử nghiệm cập nhật Android 13 cho hơn 30 mẫu điện thoại thông minh. Theo thông tin mới nhất mà Xiaomiui đã đưa tin có được, bản cập nhật MIUI ổn định dựa trên Android 13 đã bắt đầu được chuẩn bị cho mẫu Xiaomi 12.

xiaomi-12-da-san-sang-nhan-ban-cap-nhat-android-13-2-copy
Xiaomi 12 sẽ sớm nhận bản cập nhật Android 13 (Nguồn: Xiaomiui)

Bản cập nhật MIUI nội bộ cuối cùng của Android 13 cho Xiaomi 12 là V13.0.0.1.TLCCNXM. Đây là bản cập nhật MIUI ổn định dựa trên Android 13 đầu tiên được chuẩn bị cho khu vực Trung Quốc. Bản cập nhật MIUI dựa trên Android 13 cho Xiaomi 12 đang được chuẩn bị. Người dùng sẽ bắt đầu trải nghiệm phiên bản Android mới sau một khoảng thời gian nhất định.

Vậy khi nào thì bản cập nhật Android 13 dành cho Xiaomi 12 được phát hành? Đầu tiên, bản cập nhật Android 13 của Xiaomi 12 sẽ được phát hành tại Trung Quốc. Việc triển khai sẽ bắt đầu ở các khu vực khác sau này. Có thể nói rằng phiên bản MIUI dựa trên Android 13 mới sẽ được phát hành cho mẫu máy này vào giữa tháng 11. Bản cập nhật này, sẽ mang lại nhiều cải tiến ngoài sức tưởng tượng, sẽ cho phép bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy kiên nhẫn chờ đợi bản cập nhật được chuẩn bị. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi bản cập nhật hoàn toàn sẵn sàng.

Khi được phát hành, người dùng Xiaomi 12 tải bản cập nhật Android 13 ở đâu?

Bản cập nhật Android 13 của Xiaomi 12 sẽ có sẵn cho Mi Pilots đầu tiên. Khi nó được phát hành, bạn sẽ có thể tải xuống bản cập nhật Android 13 của Xiaomi 12 thông qua MIUI Downloader. Ngoài ra, với ứng dụng này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các tính năng ẩn của MIUI trong khi tìm hiểu tin tức về thiết bị của mình. Tải và truy cập MIUI Downloader để kiểm tra và thực hiện. Hoặc để chắc chắn, bạn chỉ cần đợi bản cập nhật được gửi đến điện thoại Xiaomi của bạn thông qua OTA nhưng cách này hơi lâu.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12 đã sẵn sàng nhận bản cập nhật Android 13

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?