OPPO Find X6, Find X6 Pro bị rò rỉ cấu hình camera trước ngày ra mắt

- 17:44 24/09/2022

Tin công nghệ

0

1190

OPPO Find X6, X6 Pro bị rò rỉ cấu hình camera trước ngày ra mắt. OPPO Find X6 có thể sẽ chạy Snapdragon 8+ Gen 1 và biến thể X6 Pro sẽ chạy Snapdragon 8+ Gen 2 cùng với camera cảm biến 50MP.

OPPO dự kiến ​​sẽ ra mắt Find X6 và OPPO Find X6 Pro là những chiếc flagship mới nhất cho dòng điện thoại thông minh Android 2023 của hãng. Một rò rỉ gần đây đã tiết lộ loạt sản phẩm sắp tới sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2. Giờ đây, một chuyên gia thủ thuật nổi tiếng đã chia sẻ một số thông tin về cấu hình camera của dòng Find X6.

oppo-find-x6-find-x6-pro-bi-ro-ri-cau-hinh-camera-truoc-ngay-ra-mat
Trên tay OPPO Find X5 Pro

Tipster Digital Chat Station đã lên Weibo để tiết lộ thông số kỹ thuật camera của dòng OPPO Find X6. Theo giới thạo tin, OPPO Find X6 cấp thấp hơn sẽ được trang bị hệ thống ba camera phía sau bao gồm một camera chính 50MP. Máy ảnh chính sẽ đi kèm với một ống kính siêu rộng 50MP và một đơn vị tele 32MP.

Hơn nữa, người đưa tin tiết lộ OPPO Find X6 bản cao cấp hơn cũng sẽ có ba camera ở mặt sau. Thiết bị sẽ có cảm biến chính 50MP, ống kính tele 50MP và camera siêu rộng 50MP. Nếu đúng, thông số máy ảnh của cả hai thiết bị hứa hẹn sẽ cho chất lượng ảnh tuyệt vời hơn thế hệ cũ và chúng ta có thể mong đợi các điện thoại mới này mang lại hiệu suất máy ảnh ấn tượng hơn.

oppo-find-x6-find-x6-pro-bi-ro-ri-cau-hinh-camera-truoc-ngay-ra-mat-1
OPPO Find X5 Pro (nguồn: Gizmochina)

Digital Chat Station cũng tiết lộ chi tiết camera của OnePlus 11 Pro. Chiếc điện thoại này được cho là có ba camera phía sau gồm camera chính 50MP, camera siêu rộng 48MP và ống kính tele 32MP.

Theo một rò rỉ gần đây, OPPO Find X6 sẽ hỗ trợ độ phân giải hiển thị 1.5K, trong khi bảng điều khiển của Find X6 Pro sẽ cung cấp độ phân giải 2K. Ngoài ra, cả hai điện thoại thông minh đều được cho là sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8+ Gen 2 sắp ra mắt của Qualcomm. Tuy nhiên, có khả năng biến thể Find X6 cơ bản sẽ được trang bị Snapdragon 8+ Gen1 thấp hơn.

Dòng sản phẩm OPPO Find X6 có thể sẽ ra mắt vào năm sau (2023). Chúng ta nên tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về điện thoại thông minh trong những ngày tới.

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find X6, Find X6 Pro bị rò rỉ cấu hình camera trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?