Thay nắp lưng chính hãng iPhone 13 Pro hết bao nhiêu?

- 14:27 26/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1376

iPhone 13 Pro là một chiếc máy được ra mắt vào tháng 9/2021 với ngoại hình sang trọng, đẳng cấp. Chiếc máy này được trang bị màn hình Promotion 120Hz đột phá, cho chất lượng hiển thị sắc nét. Sức mạnh iPhone 13 Pro không thể xem thường khi sở hữu bộ vi xử lý A15 Bionic cho hiệu năng cực khủng. Thời lượng pin của chiếc máy này cũng gây ấn tượng với dung lượng 3095 mAh. Hệ thống camera với 3 ống kính được nâng cấp mạnh mẽ cùng độ phân giải 12MP.

Mặt lưng của iPhone 13 Pro được hoàn thiện từ chất liệu kính mờ và nhám, kèm theo khung viền thép không gỉ. Với mặt lưng kính như vậy sẽ rất dễ gặp phải tình trạng trầy xước, nứt vỡ, gây mất thẩm mỹ rất lớn. Khi mặt lưng có khoảng hở so với thân máy sẽ rất dễ khiến bụi bẩn len lỏi và bên trong gây hỏng hóc linh kiện. Không những vậy, nếu để lâu sẽ còn gây nguy hiểm tới người dùng bởi những trầy, vỡ thường rất sắc nhọn. Lúc này, biện pháp tốt nhất là đem máy đi thay nắp lưng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MobileCity tìm hiểu về chi phí cũng như các địa chỉ uy tín để thay nắp lưng iPhone 13 Pro nhé.

thay-nap-lung-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu-4
iPhone 13 Pro được hoàn thiện từ kính mờ và nhám, khung viền thép

1. Thay nắp lưng iPhone 13 Pro bao nhiêu tiền?

Theo như Apple công bố, bạn sẽ phải chi trả 29 USD (khoảng 688.000 VNĐ) để có thể sử dụng dịch vụ thay nắp lưng. Tuy nhiên, mức giá ưu đãi này chỉ hợp lệ khi bạn sở hữu gói bảo hành AppleCare+. Trên thị trường hiện nay, mức giá để thay nắp lưng iPhone 13 Pro giao động từ 1.300.000 - 1.800.000 VNĐ.

thay-nap-lung-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu-1
Mức giá thay nắp lưng iPhone 13 Pro khi có AppleCare+

2. Thay nắp lưng iPhone 13 Pro ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm sửa chữa uy tín để thay nắp lưng cho chiếc iPhone 13 Pro của mình thì sự lựa chọn đầu tiên sẽ là Trung tâm Bảo hành Ủy Quyền của Apple. Đây là những đối tác được chính hãng ủy quyền để thực hiện dịch vụ bảo hành cho các thiết bị. Quy trình sửa chữa và linh kiện đều do Apple cung cấp, bảo đảm về chất lượng của dịch vụ cũng như sản phẩm. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thay nắp lưng iPhone 13 Pro tại đây nhé.

thay-nap-lung-chinh-hang-iphone-13-pro-het-bao-nhieu-2
Trung tâm sửa chữa MCCare

Ngoài Apple, hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở sửa chữa uy tín với kính nghiệm lâu năm. Những cơ sở được người dùng đánh giá cao về cả tay nghề lẫn thái độ phục vụ. Không những vậy, mức giá sửa chữa tại đây cũng sẽ phải chăng hơn so với trung tâm của Apple. Quá trình thay sửa tại những cơ sở này luôn được gắn camera để tránh tình trạng đánh cắp linh kiện. MCCare cũng là một trong số những địa chỉ sở hữu chuỗi cửa hàng trải đều 3 miền Bắc, Trung, Nam, với kinh nghiệm sửa chữa điện thoại trong nhiều năm, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng!

Hỏi đáp & đánh giá Thay nắp lưng chính hãng iPhone 13 Pro hết bao nhiêu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?