Tiết lộ về hệ điều hành IOS 14, iPhone 9 và cập nhật chi tiết iPad Pro, Apple TV

- 23:03 14/03/2020

Tin công nghệ

0

843

Hệ điều hành IOS 14 bị rò rỉ thông tin chứng thực nhiều chi tiết về những gì mong đợi từ việc làm mới phần cứng sắp tới của Apple, bao gồm iPad Pro, iPhone 9 và Apple TV.

IPad Pro mới

Với hệ điều hành iOS 14, việc làm mới iPad Pro sắp tới sẽ bao gồm chỉnh sửa camera ba ống kính đằng sau iPad tương tự iPhone 11 Pro. Thiết lập máy ảnh này sẽ bao gồm cảm biến chiều sâu TOF 3D, ống kính góc rộng, ống kính siêu rộng và ống kính tele. Đây là một bản cập nhật lớn từ iPad Pro hiện tại.

Sản phẩm này có màn hình 12 inch, kích cỡ nằm giữa hai model iPad 11 và 12,9 inch mà Apple đang bán ra. Màn hình viền mỏng hơn và không còn cảm biến vân tay, thay vào đó là Face ID.

he-dieu-hanh-ios-14-1

 

iPhone 9

Cùng sự ra đời của hệ điều hành IOS 14, theo như các tin đồn, iPhone 9 chính là mẫu iPhone có giá bán phải chăng nhất năm nay. Thông tin được cho là rò rỉ từ Apple và chuỗi cung ứng châu Á của hãng cho biết chiếc điện thoại iOS này sẽ có thiết kế dựa trên iPhone 8, sở hữu màn hình 4,7 inch, cảm ứng Touch ID trong nút Home và camera sau đơn nhưng vẫn hỗ trợ sạc không dây. 

 

Thêm vào đó, iPhone 9 sẽ có phần cứng mới ở bên trong, bao gồm bộ xử lý Apple A13 giống như iPhone 11 năm ngoái và RAM 3 GB. Và các báo cáo trước đây đã cho biết thiết bị này sẽ có giá chỉ 399 USD (tương đương 9,27 triệu đồng), thấp hơn 50 USD so với giá hiện tại của iPhone 8

he-dieu-hanh-ios-14-3

 

Apple TV

Đi kèm hệ điều hành IOS 14,một Apple TV mới với chip mạnh hơn sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng để chạy các trò chơi Apple Arcade.

Trong năm qua, đã có một số tin đồn về Apple TV thế hệ tiếp theo, trong đó đề cập đến khả năng thiết bị có chip A12 Bionic và đầu vào HDMI 2.1. Có lẽ chúng ta bây giờ gần hơn với điều đó, vì Apple thường tổ chức một sự kiện mua xuân hàng năm. Nhưng do đại dịch NCOVID-19 nên có lẽ sẽ dời sang thời gian sau.

he-dieu-hanh-ios-14-4

 

Để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm của Apple hãy tham khảo các dòng điện thoại iPhone của Mobilecity.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Tiết lộ về hệ điều hành IOS 14, iPhone 9 và cập nhật chi tiết iPad Pro, Apple TV

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?