OnePlus 8 Pro được phát hiện trong tay Robert Downey Jr

- 21:57 14/03/2020

Tin công nghệ

0

1206

OnePlus đang chuẩn bị cập nhật dòng sản phẩm của mình với điện thoại thông minh OnePlus 8 Pro. Chúng tôi đã thấy một số thông tin về điện thoại trong những tháng qua, nhưng cái mới nhất đến từ đại sứ riêng của thương hiệu - Robert Downey Jr.

Tài tử Downey Jr cầm OnePlus 8 Pro ở trường quay

Một bức ảnh mới của nam diễn viên Hollywood cho thấy anh ta đang cầm chiếc OnePlus 8 Pro sắp ra mắt khi đang ở trong trường quay. Chúng ta có thể thấy rõ thiết lập camera được sắp xếp theo chiều dọc phù hợp với các thông tin đã rò rỉ trước đó.

one-plus-8-pro-3

 

Theo những suy đoán trước đây, dòng OnePlus 8 sẽ bao gồm ba điện thoại với phiên bản Lite cùng với các mẫu Pro và tiêu chuẩn. Các phiên bản cấp cao hơn được dự kiến sẽ xử dụng chip snapdragon 865, màn hình 120Hz và kết nối 5G

OnePlus 8 Pro được xuất hiện trên trang chấm điểm Geekbench

Oneplus 8 Pro nhận được số điểm cực kì ấn tượng lên đến 4.296 điểm với điểm số đơn nhân và 12.531 điểm trong bài kiểm tra đa nhân, cao hơn rất nhiều so với người  OnePlus 7 Pro. Nhìn vào điểm số này chúng ta cũng có thể thấy rằng chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ phải được trang bị vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm hiện tại là Snapdragon 865 đi kèm với dung lượng RAM lên tới 12 GB và chạy trên hệ điều hành Android 10

one-plus-8-pro-1

Việc sử dụng Snapdragon 865 thì cũng dễ dàng khẳng định là OnePlus 8 Pro sẽ có sẵn  kết nối 5G chế độ kép SA và NSA. Bên cạnh đó, máy sẽ có màn hình đục lỗ và 4 camera sau. Dòng OnePlus 8 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 4 tại Tây Ban Nha.

Nếu có hứng thú với dòng điện thoại OnePlus 8 sắp ra mắt này có thể tham khảo thêm về điện thoại OnePlus 7 Pro để có thể trải nghiệm.

 

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 8 Pro được phát hiện trong tay Robert Downey Jr

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?