Sẽ có 1 bản cập nhật lớn cho dòng Samsung Galaxy S20 sắp ra mắt

- 23:10 18/03/2020

Tin công nghệ

0

980

Dòng điện thoại thông minh flagship của Samsung trong năm nay là Samsung Galaxy S20 đã gặp phải 1 số vấn đề sau khi được ra mắt vào ngày 11/02/2020. Có tin tức trên Twitter là Samsung đang khắc phục tất cả các vấn đề và sẽ sớm tung ra 1 bản cập nhật phần mềm lớn cho dòng Samsung Galaxy S20.

Các vấn đề của Samsung Galaxy S20

Samsung Galaxy S20 dùng cảm biến gộp điểm ảnh chưa thể tích hợp Dual Pixel. Với người dùng, chúng ta có thể lo lắng hiệu quả lấy nét bị giảm sút khi thiếu tính năng này. Những điều này sau đó đã được khắc phục với bản cập nhật OTA từ Samsung.

Tuy nhiên, người dùng vẫn phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến quá nhiệt trong quá trình sạc không dây, đóng băng ứng dụng máy ảnh, v.v., trong các mẫu máy khác cùng dòng Samsung Galaxy S20 như S20 ultra, S20+.

samsung-galaxy-s20-1

Bản cập nhật lớn của Samsung Galaxy S20

Tin tức tới từ Max Weinbach của XDA Developers, người đã đăng tải trên trang twitter rằng có một nguồn đáng tin cậy về bản cập nhật sắp tới. Người ta nói sẽ khắc phục sự cố quá nhiệt khi cố gắng sạc không dây cho điện thoại Galaxy S20, đây là một trong số các vấn để có thể khiến ứng dụng máy ảnh bị đóng băng; quản lý pin tốt hơn với hy vọng tuổi thọ pin được cải thiện. Ngoài ra còn có cách khắc phục để làm cho Wi-Fi trên một số đơn vị ổn định hơn. Nếu bạn đã từng đối mặt với bất kỳ vấn đề nào trên các dòng điện thoại Samsung Galaxy S20 thì Samsung hy vọng sẽ sớm đưa ra một bản sửa lỗi. Weinbach chỉ đơn giản đề cập rằng bản sửa lỗi sắp ra mắt trong bản cập nhật lớn S20 tiếp theo và không thực sự rõ ràng là chỉ dành cho Galaxy Samsung S20 hoặc cả ba điện thoại.

XEM THÊM: 

samsung-galaxy-s20-3-1

 Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity

XEM THÊM:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Sẽ có 1 bản cập nhật lớn cho dòng Samsung Galaxy S20 sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?