Covid-19 bùng phát dữ dội tại châu âu buộc Apple đóng tất cả các cửa hàng bán lẻ tại Tây Ban Nha

- 00:33 15/03/2020

Tin công nghệ

0

1144

Apple đã ra thông báo sẽ đóng cửa vô thời hạn đối với 11 cửa hàng của họ tại Tây Ban Nha trong bối cảnh dịch Covid-19 đang leo thang tại quốc gia này. Chính phủ Tây Ban Nha cũng đưa ra các biện pháp cùng ngày khi tuyên bố đất nước đang trong tình trạng khẩn cấp.

Apple đưa ra thông báo về dịch Covid-19

Những biện pháp như vệ sinh và cách ly đã được Apple đưa ra tại các Store của họ trên toàn thế giới. Ở những khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao do dịch Covid-19, Apple đã cho đóng cửa hoàn toàn các cửa hàng. Có tất cả 17 cửa hàng của Apple hiện đang đóng cửa tại Trung Quốc.

apple-dua-ra-thong-bao-ve-dich-covid-19-1

 

Thông báo của Apple đã được đăng lên trang web bán hàng của họ tại Tây Ban Nha. "Vì sự an toàn của cộng đồng cũng như xã hội, chuỗi cửa hàng sẽ đóng cửa vô thời hạn cho đến khi có thông báo mới. Nếu bạn cần hỗ trợ trực tuyến, hãy truy cập support.apple.com. Xin lỗi vì sự bất tiện này. Hiện vẫn chưa rõ khi nào các cửa hàng của Apple sẽ được mở lại.

Đã có ca đầu tiên mắc Covid-19 của Apple 

Ngày hôm nay, một nhân viên bán hàng của Apple ở Santa Monica, CA (Mỹ) đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, không chỉ riêng Apple mà còn có rất nhiều cửa hàng trên toàn thế giới đều phải đóng cửa để ngăn dịch bệnh có nguy cơ bùng phát và lan rộng ra khắp nơi trên thế giới.

Tham khảo các dòng ĐIỆN THOẠI IPHONE 

Hỏi đáp & đánh giá Covid-19 bùng phát dữ dội tại châu âu buộc Apple đóng tất cả các cửa hàng bán lẻ tại Tây Ban Nha

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?