Nubia Red Magic 5G Xuất hiện: Màn hình 144Hz, Snapdragon 865, sạc nhanh 55W

- 00:28 14/03/2020

Tin công nghệ

0

1564

Smartphone chuyên game mới nhất của Nubia Red Magic 5G xuất hiện đồng thời là mẫu điện thoại có màn hình tần số quét 144Hz đầu tiên trên thế giới.

Hôm nay (13/3), Nubia vừa ra mắt mẫu smartphone chơi game mới nhất của hãng tại Trung Quốc, có tên gọi là Red Magic 5G. Một cách hiên ngang, Red Magic 5G xuất hiện ngoài thiết kế đẹp mắt, chiếc điện thoại này còn được trang bị thông số kỹ thuật cực kì ấn tượng, đặc biệt là hệ thống quạt tản nhiệt hoàn toàn mới.

1-1

 

 

Red Magic 5G xuất hiện với điểm số Antutu đáng “kinh ngạc”

Thời đại của đỉnh cao với Snapdragon 865 sắp tới sẽ có đầy đủ các điểm chuẩn trên 600.000 điểm, khi mà Nubia Red Magic 5G xuất hiện như một Smartphone Gaming  đã tiến xa hơn rất nhiều. Điểm số được công bố khoảng 640.000 điểm đã được chứng minh là có thể vượt qua các thiết bị đầu cuối như Black Shark 3 Pro , Xiaomi Mi 10 Pro và OPPO Find X2 Pro.

red-magic-5g-xuat-hien

 

Red Magic 5G xuất hiện với thiết kế “bao ngầu”

Giống như các mẫu smartphone chuyên game khác, Nubia Red Magic 5G vẫn có thiết kế khá hầm hố, mặt lưng nổi bật vô cùng khi được pha trộn từ nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài các phiên bản màu sắc cơ bản, nó còn có một biến thể khác cao cấp hơn với mặt lưng trong suốt, giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy các linh kiện bên trong của thiết bị, cũng như cơ chế hoạt động của quạt tản nhiệt. 

nubia-red-magic-5g-danh-gia

 

Thông số kỹ thuật của Red Magic 5G 

Red Magic 5G xuất hiện một cách hiên ngang, được nhìn nhận như một smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình tần số quét lên đến 144Hz. Nó sử dụng tấm nền AMOLED có kích thước 6.65 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel) và không đi theo xu hướng thiết kế "đục lỗ" hay "tai thỏ", mặc dù viền trên và viền dưới vẫn được làm khá mỏng.

red-magic-5g-danh-gia-xuat-hien1

 

Ngoài ra, màn hình của máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay ở bên dưới, có chứng nhận TUV Rheinland với khả năng tạo ra lượng ánh sáng xanh có hại cho mắt ít hơn so với màn hình AMOLED thông thường.

Về “Nội thất”, Nubia Red Magic 5G sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 865 và GPU Adreno 650, kết hợp với RAM LPDDR5 lên tới 16GB và bộ nhớ trong UFS 3.0 lên tới 256GB. 

red-magic-5g-danh-gia-co-nen-mua1

 

Bên cạnh đó, nhờ màn hình có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 340Hz, chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể đem lại trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người sử dụng. Theo Nubia, màn hình tần số quét cao của Red Magic 5G không chỉ giới hạn ở việc chơi game mà còn hoạt động với hàng chục ứng dụng khác như trình duyệt, các ứng dụng nhắn tin hay ứng dụng mạng xã hội.

Red Magic 5G xuất hiện một cách đầy tự hào như là mấu Smartphone duy nhất có thể tự hào về hệ thống phân tán tiên tiến với hệ thống làm mát iCE 3.0, bao gồm tản nhiệt chất lỏng, ống dẫn nhiệt bằng đồng và trên hết là quạt cơ. Đó là điều khiến nó có điếm số trên Antutu cao ngất ngưởng như thế. Nhân tiện đây, bạn có để ý rằng Antutu đã biến mất khỏi Play Store không?

Tham khảo thêm thông tin một số dòng Gaming phone cùng phân khúc TẠI ĐÂY

Hỏi đáp & đánh giá Nubia Red Magic 5G Xuất hiện: Màn hình 144Hz, Snapdragon 865, sạc nhanh 55W

5/5

5 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
5
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?