Lộ thông tin trước ngày ra mắt của Bphone 4: Có thêm tùy chọn về màu sắc và 1 phiên bản giá rẻ

- 18:14 18/03/2020

Tin công nghệ

0

810

Theo các thông tin được hé lộ, nhiều khả năng Bkav sẽ cho ra mắt thế hệ Bphone 4 với 2 màu sắc mới là xanh dương và hồng thêm vào đó là các phiên bản khác nhau cho từng phân khúc khác nhau.

Thời điểm ra mắt của Bphone 4 

Hôm (15/03), trên Group Bphone fans club xuất hiện 1 clip cho thấy những hình ảnh đầu tiên bị rò rỉ về Bphone 4. Theo các mô tả từ hình ảnh trong clip này, Bphone 4 của CEO Nguyễn Tử Quảng rất có thể sẽ là 2 phiên bản Bphone 4 và Bphone 4 Pro cộng thêm một phiên bản giá rẻ.

bphone-4-lo-thong-tin-truoc-ngay-ra-mat-3

 

Đại diện truyền thông của Bkav đã có cuộc trao đổi ICTnew cũng xác nhận chính thức rằng thông tin về mẫu Bphone 4 sẽ được bổ sung thêm 2 màu sắc đó là màu hồng và xanh dương. Như vậy, Bphone 4 sẽ có tổng cộng là 4 màu sắc bao gồm: đen, trắng, hồng và xanh dương.

bphone-4-lo-thong-tin-truoc-ngay-ra-mat-1

 

Bkav đã đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn cũng như dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khác nhau. Qua đó, chúng ta có thể thấy việc bổ sung 2 màu mới cũng là một bước đi hết sức hợp lí của họ so với các thế hệ trước.

Những điểm mới về chiếc Bphone 4 

Người đăng tải đoạn clip cũng tiết lộ thêm rằng thiết kế trên Bphone 4 sẽ có một số các thay đổi bên ngoài, chẳng hạn như chiếc máy này sẽ được bo tròn ở các góc cạnh khiến cho máy trở nên mềm mại hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

bphone-4-lo-thong-tin-truoc-ngay-ra-mat-2

 

Theo như ICTnews đưa tin, trước đó CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng chia sẻ lên trang cá nhân của mình vào ngày 06/03 Bphone 4 theo dự kiến sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 25/03 sau gần 1,5 năm kể từ khi chiếc Bphone 3 được giới thiệu.

Bphone thế hệ mới được khẳng định sẽ là một mẫu smartphone mang lại những trải nghiệm không giới hạn. Đây chính là câu slogan mà vị CEO này lựa chọn cho Bphone 4.

THAM KHẢO CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI BPHONE

Hỏi đáp & đánh giá Lộ thông tin trước ngày ra mắt của Bphone 4: Có thêm tùy chọn về màu sắc và 1 phiên bản giá rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?