Thay nắp lưng iPhone 14 hết bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

- 19:23 16/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

916

Khi đánh giá về chiếc điện thoại, người ta thường hay nhắc tới cấu hình, nhưng thiết kế của một chiếc điện thoại cũng vô cùng quan trọng. Nó quyết định tới tính thẩm mỹ hay sự sang trọng của người dùng. iPhone 14 là một chiếc điện thoại vừa được hãng cho ra mắt vào ngày 8/9 vừa qua, sản phẩm của Apple luôn mang vẻ đẹp tuyệt trần khiến con người ta mê muội.

Tuy nhiên, trải qua quá trình sử dụng, điện thoại của bạn có thể bị rơi hoặc va đập khiến nắp lưng bị hư, hỏng làm mất đi tính thẩm mỹ. Lúc này, điều cần thiết là thay cho chiếc điện thoại của bạn một nắp lưng mới, qua đó giữ nguyên được vẻ đẹp của máy. Vậy, thay nắp lưng iPhone 14 hết bao nhiêu? Nên thay ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên.

thay-nap-lung-iphone-14-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-1

1. Thay nắp lưng iPhone 14 hết bao nhiêu?

Nếu không may, chiếc điện thoại iPhone 14 của bạn bị hỏng nắp lưng thì việc thay sửa là điều cần thiết. Tuy nhiên, chi phí cho dịch vụ này rất đắt đỏ, theo như Apple công bố, nếu bạn mua gói AppleCare+ thì bạn chỉ cần mất 29 USD (khoảng 686 nghìn đồng) cho dịch vụ này. Còn nếu bạn không mua gói AppleCare+, bạn sẽ phải chi trả cho việc thay nắp lưng là 169 USD (khoảng 3,9 triệu VNĐ).

thay-nap-lung-iphone-14-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau

Lưu ý: Chi phí này chưa bao gồm công thay sửa.

2. Nên thay nắp lưng iPhone 14 ở đâu?

Như trên ảnh giá thay nắp lưng bạn có thể thấy, Apple sẽ có thêm một gói AppleCare+, bạn có thể mua để giảm mức chi phí thay sửa. Tuy nhiên, AppleCare+ chỉ có các cửa hàng tại nước ngoài còn Việt Nam chưa có. Nếu bạn hư hỏng nắp lưng thì có thể mang điện thoại ra trung tâm AppleCare để thay sửa là an tâm nhất. Ngoài địa chỉ trên, hiện nay MCCare đang được rất nhiều người trên toàn quốc tin tưởng và lựa chọn để sửa điện thoại iPhone. Với nhiều năm kinh nghiệm sửa iPhone, MCCare luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất.

thay-nap-lung-iphone-14-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-9

Khi thay nắp lưng iPhone 14 tại MCCare, chúng tôi sẽ đảm bảo linh kiện sửa chữa zin 100% chính hãng, thời gian bảo hành lên đến 6 tháng. Ngoài ra, các trung tâm sửa chữa của hệ thống MCCare đều có Hotline phản ánh chất lượng dịch vụ, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi cho khách hàng.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay nắp lưng iPhone 14 hết bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?