Test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân mạnh mẽ như nào ?

- 04:13 02/04/2019

Tư vấn chọn mua

0

7562

Xiaomi Mi 9 SE là chiếc điên thoại cận cao cấp mới nhất đến từ Xiaomi. Xiaomi Mi 9 SE không những có thiết kế rất đẹp. Mà nó lại còn có cấu hình mạnh mẽ. Hôm nay hãy cùng MC Test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân. Cùng xem hiệu năng trên Xiaomi Mi 9 SE. Cụ thể là chơi tựa game Liên Quân Mobile.

Test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân

 

Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân[/caption] Để bắt đầu test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân. Hãy điểm lại một chút cấu hình của Xiaomi Mi 9 SE. Máy sở hữu màn hình 5,97 amoled, fullhd+. Con chip Snapdragon 712, 6 gb ram. Lõi đồ họa adreno 616, xung nhịp tối đa 2,3 ghz và thỏi pin 3070 mAh. Đây là 1 con chip vô cùng mới mẻ. Hiệu năng của nó vẫn là 1 dấu hỏi. Vậy nên Test hiệu năng Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân.

Điều kiện test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân

Ta cùng đi đến môi trường test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân. Hãy test game trong điều kiện: nhiệt độ phòng,bật chế độ máy bay, sử dụng mạng wifi và và còn 100% pin. Trước khi chơi game, nhiệt độ mặt trước là 26,5 độ C. Nhiệt độ mặt sau 25,5 độ C. Và viền là 26,5 độ C.

Fps Test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân

Đầu tiên, đó là trải nghiệm test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân ở thiết lập mặc định. ta có thể thấy biểu đồ fps của máy rất đều. Kể cả những lúc combat thì fps chỉ loanh quanh khoảng từ 29 đến 30 fps. Điều này không hề khó với con chip Snapdragon 712. Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân[/caption] Nhưng điều chúng ta đáng lưu tâm ở đây. Đó là khi test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân với thiết lập đồ họa cao nhất 60 fps, mở HD. Biểu đồ fps đã biến động khá nhiều không giữ được đường thẳng. Đa phần khung hình chỉ giữ lại được từ 50 đến 60. Những lúc combat đông người và hiệu ứng. Lúc đó fps chỉ còn từ 54, cho đến 55. Dù vậy ta vẫn không hề thấy hiện tượng giật lag.

Đánh giá trải nghiệm test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân

Máy có màn hình giọt nước Amoled Full hd+. Nhất là test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân. Chất chi tiết lượng hình ảnh với tầm giá của Mi 9 SE là quá tốt rồi. Cảm giác cầm Mi 9 Se nếu so với những máy bây giờ thì hơi nhỏ. Nhưng đầm tay, bo cong liền lạc. Sau khi để Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân. Nhiệt độ thay đổi lần lượt ở mặt trước là 33 độ C. Nhiệt độ mặt sau là 34 độ C và viền là 33 độ C.

Tổng kết

Test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân[/caption] Xiaomi Mi 9 SE thật sử là một chiếc máy rất tốt trong tầm giá. Ngoài thiết kế sang trọng. Ta có thể thấy được hiệu năng của nó sau khi test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân. Lại còn kết hợp với thời lượng pin khủng. Và cụm camera khủng không kém. Đây thực sự là 1 chiếc điện thoại vô cùng đáng mua trong tầm giá.

Hỏi đáp & đánh giá Test Xiaomi Mi 9 SE chơi Liên Quân mạnh mẽ như nào ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?