Đánh giá iPhone 7 Plus 2019 có đáng mua

- 00:40 17/03/2019

Tư vấn chọn mua

0

1405

Đánh giá iPhone 7 Plus 2019 có đáng mua. iPhone 7 Plus ra mắt từ 2016 đến nay đã đã được 3 năm nhưng với những gì mà Apple đã trang bị lên chiếc máy này thì nó vẫn rất đáng mua. Apple công bố sự ra mắt của thiết bị này sẽ là sự cải tiến về độ trả nghiệm cũng như cấu hình mạnh mẽ. Hứa hẹn là đối thủ cạnh tranh với các tên lớn cũng xuất hiện cùng thời điểm. Vậy với thời điểm hiện tại năm 2019 chiếc iPhone 7 plus có còn đáng mua.

Đánh giá iPhone 7 Plus 2019 có đáng mua

Đánh giá iPhone 7 Plus 2019 có đáng mua. Apple đã ra mắt thế hệ 3 iPhone mới ở năm 2018 vừa qua. Bao gồm iPhone Xs, Xs Max là phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone X năm ngoái. Và một phiên bản giá rẻ là chiếc iPhone XR. Với giá bán rẻ hơn những thế hệ iPhone đời mới khá nhiều. Nhưng iPhone 7 Plus vẫn đủ sức mang đến những trải nghiệm chụp ảnh, hiệu năng không quá khác biệt. Sau đây là bài đánh giá iPhone 7 Plus 2019 có đáng mua hay không.

iPhone 7 Plus có mức giá rẻ

Đối với những người dùng phân khúc tầm trung thì iPhone 7 Plus là một lựa chọn phù hợp. Khi thiết bị này có mức giá rẻ hơn nhiều so với bộ 3 iPhone vừa mới được ra mắt.

Hỗ trợ cập nhật IOS lâu dài

Tuy có giá bán thấp hơn những chiếc iPhone đời mới đáng kể. Nhưng iPhone 7 Plus vẫn được Apple ưu ái hỗ trợ cập nhật lên iOS 12 mới nhất. Việc nâng cấp lên iOS 12 sẽ giúp những sản phẩm đời cũ. Như iPhone 7 Plus cải thiện hiệu suất, hoạt động ổn định hơn.

Thiết kế và màn hình đã nỗi thời

Với màn hình tràn viền và mặt lưng kính đang trở thành trào lưu. Rõ ràng thiết kế viền màn hình dày và mặt lưng kim loại của iPhone 7 Plus đã trở nên lỗi thời. Tương tự như vậy, màn hình của iPhone 7 Plus cũng chỉ sử dụng công nghệ IPS LCD, tỷ lệ 16:9 truyền thống. Không có tai thỏ không phải là OLED. hay tỷ lệ mới 19.5:9 hay có tai thỏ như iPhone đời mới ngày nay. Đánh giá iPhone 7 Plus 2019 có đáng mua[/caption] Nhưng điều đó liệu có quan trọng? iPhone 7 Plus có thể không còn là chiếc máy với thiết kế và màn hình đẹp nhất. Tuy nhiên nó vẫn đẹp ở mức độ vừa đủ để làm hài lòng người dùng. Trên thực tế, màn hình của iPhone 7 Plus còn có độ phân giải Full HD cao hơn cả mẫu iPhone XR vừa được Apple ra mắt.

Hiệu năng còn tốt

iPhone 7 Plus sở hữu con chip Apple A10 Fusion và RAM 3GB. Mặc dù không thể so sánh với Apple A12 Bionic trên các thế hệ iPhone mới hiện nay. Tuy nhiên A10 Fusion vẫn rất mạnh. Nó có thể dễ dàng đảm nhiệm mọi tác vụ của người dùng, trong đó có các tựa game 3D nặng. Đây là một điều mà không nhiều smartphone Android trong cùng tầm giá có thể làm được. Đánh giá iPhone 7 Plus 2019 có đáng mua

Camera vẫn rất ấn tượng

Camera trên iPhone 7 Plus được cho là sự nâng cấp đáng giá nhất trên các thế hệ iPhone trước đó. Đây là smartphone đầu tiên của Apple với hệ thống camera kép, cho phép chụp ảnh xóa phông và zoom quang học. iPhone 7 Plus vẫn cho ra được các bức ảnh với độ phân giải cao độ chi tiết tốt. Camera trên iPhone 7 Plus vẫn rất tốt iPhone 7 Plus không có được những công nghệ thời thượng như 3 hoặc 4 camera hay AI thông minh. Tuy nhiên nó vẫn có thể cho ra những bức ảnh với chất lượng hơn nhiều mẫu máy Android tầm trung hiện nay. Đặc biệt, khả năng quay video của iPhone 7 Plus rất tốt và khó có mẫu máy Android tầm trung/cận cao cấp nào có thể bì được.

Thời lượng sử dụng pin

iPhone 7 Plus sở hữu viên pin dung lượng lớn 2900 mAh so với các thế hệ trước. Mặc dù đã ra mắt được gần 3 năm nhưng thời lượng sử dụng pin trên iPhone 7 Plus vẫn rất tốt. iPhone 7 Plus vẫn có thể cho thời gian sử dụng lên tới 1 ngày với tất cả các tác vụ. iPhone 7 Plus với hiệu năng ấn tượng, camera tốt, pin "trâu", tích hợp nhiều tính năng thời thượng. Như chụp ảnh xóa phông, kháng nước, loa kép và hệ chạy điều hành iOS khiến cho iPhone 7 Plus trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc. Vậy trên đây là bài đánh giá iPhone 7 Plus 2019 có đáng mua.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá iPhone 7 Plus 2019 có đáng mua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?