Đánh giá Xiaomi Mi 9 SE - Siêu phẩm cận cao cấp

- 00:47 17/03/2019

Tư vấn chọn mua

0

1186

Xiaomi Mi 9 SE là một sản phẩm cận cao cấp của Xiaomi. Như thường lệ thì bên cạnh chiếc flagship Xiaomi Mi 9 cao cấp của mình. Xiaomi cũng giới thiệu thêm phiên bản rút gọn là chiếc Xiaomi Mi 9 SE. Tuy nhiên sản phẩm vẫn sở hữu cho mình nhiều trang bị cao cấp tương tự đàn anh. Vậy những chi tiết mạnh mẽ đó là gì? Hãy cùng đi đánh giá Xiaomi Mi 9 SE này nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi 9 SE: Thiết kế

Đánh giá Xiaomi Mi 9 SE - Siêu phẩm cận cao cấp

Đầu tiên, ta đánh giá Xiaomi Mi 9 SE có thiết kế khá tương đồng với người anh em cao cấp. Đó chính là có một thiết kế mặt lưng bằng kính sang trọng. Với hiệu ứng đổi màu gradient đẹp mắt. Giống với Mi 8 và Mi 8 SE. Mình đánh giá Xiaomi Mi 9 SE vuông vức và phẳng hơn phiên bản Mi cao cấp. Các góc cạnh vẫn bo cong mềm mại cho bạn cầm nắm thoải mái.

Màn hình Xiaomi Mi 9 SE

Đánh giá Xiaomi Mi 9 SE - Siêu phẩm cận cao cấp

Xiaomi Mi 9 SE có kích thước màn hình 5.97 inch FullHD +. Máy có tỉ lệ màn hình 19,5:9 với kiểu thiết kế màn hình giọt nước. Với viền màn hình được làm cong 2.5D rất hiện đại. Qua đó tăng tỉ lệ màn hình ở mặt trước lên tới 90.47%. Vơi tấm nền Super AMOLED, ta có thể đánh giá Xiaomi Mi 9 SE cho ta chất lượng màn hình rực rỡ. Giúp ta có trải nghiệm trong giải trí và làm việc thoải mái nhất.

Cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Xiaomi Mi 9 SE - Siêu phẩm cận cao cấp

Năm ngoái chiếc Xiaomi Mi 8 SE là chiếc máy đầu tiên được trang bị con chip Snapdragon 710. Mi 9 SE năm nay cũng vậy. Cũng là chiếc máy đầu tiên được trang bị con chip Snapdragon 712. Đây là con chíp cận cao cấp mới nhất trong năm 2019. Máy còn trang bị RAM lên tới 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài ra Mi 9 SE cũng được cài đặt sẵn MIUI 10 trên nền Android 9.0 (Pie). Con chip mới này cho hiệu năng tốt hơn 10% so với thế hệ cũ.Cùng với dung lượng pin của máy lên tới 3.070 mAh. Ta có thể đánh giá Xiaomi Mi 9 SE có cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Bạn có thể tự tin "chiến" mọi tựa game nặng nhất hiện nay trên Mi 9 SE.

Camera khủng

Đánh giá Xiaomi Mi 9 SE - Siêu phẩm cận cao cấp

Tiếp theo ta hãy cùng đi đánh giá Xiaomi Mi 9 SE qua camera. Đây chính là một trong những điểm mạnh mẽ nhất. Máy vẫn có tới 3 camera tương tự trên Mi 9. Camera của Xiaomi Mi 9 SE số một trong tầm giá. Cụm camera sau gồm cảm biến chính 48 MP cùng 2 cảm biến phụ 8 MP và 13 MP. Mặt trước là camera 20 MP hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng. Chế độ làm đẹp được tích hợp sẵn thoải mái cho bạn selfie với bạn bè.

Tính năng hấp dẫn

Đánh giá Xiaomi Mi 9 SE - Siêu phẩm cận cao cấp

Không để thua Huawei, Xiaomi cũng đã tạo ra công nghệ chơi game cho riêng mình. Xiaomi đã tích hợp cho máy công nghệ Game Turbo giúp mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn cho các game thủ. Thật bất ngờ Xiaomi Mi 9 SE vẫn được Xiaomi ưu ái trang bị công nghệ bảo mật vân tay dưới màn hình tiện lợi. Ngoài ra máy còn hỗ trợ sạc nhanh với công suất 18W cho thời gian sạc pin nhanh đáng kể. Ta có thể đánh giá Xiaomi Mi 9 SE được Xiaomi đầu tư vô cùng mạnh mẽ. Đây thực sự là sản phẩm đáng mua trong phân khúc cận cao cấp này.

THAM KHẢO THÊM:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Mi 9 SE - Siêu phẩm cận cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?