Motorola Edge + 5G Thiết kế ấn tượng, hiển thị vượt trội, camera 108MP

- 00:12 19/03/2020

Tin công nghệ

0

1232

Tipster thường được gọi là OnLeaks đã xuất bản một số hình ảnh Motorola Edge + dựa trên CAD kết xuất vào đầu tháng này. Gần đây, đồng nghiệp leaker Evan Blass đã chứng thực thiết kế với một bộ sưu tập các hình ảnh tiếp thị chính thức.

motorola-edge-5g

 

Một màn hình tràn viền “Waterfall” làm Motorola Edge + 5G trở nên nổi bật

Motorola Edge + có tên độc đáo từ màn hình thác nước tô điểm cho mặt trước. Nó có màn hiển thị khoảng 6,7 inch, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz và làm nổi bật các cạnh cong sắc nét ở hai bên, tạo ra trải nghiệm xem tuyệt vời hơn.

Sự lựa chọn thiết kế này cũng giúp che giấu các cạnh bên khỏi tầm nhìn phía trước. Nói về điều này, chúng đi kèm với một vầng trán thon và chiếc cằm mỏng ấn tượng chắc chắn sẽ hét lên những chiếc flagship cao cấp. 

Motorola Edge + được phát triển trên quan điểm đảm bảo tất cả các cạnh viền được giữ càng nhỏ càng tốt, sẽ có một lỗ bấm ở góc trên cùng bên trái của màn hình cho camera selfi với 25 megapixel và phần cắt màn hình có kích thước tương đương với triển khai của Galaxy S20, mặc dù nó không nhỏ như dự kiến ​​ban đầu. 

Một trải nghiệm hình ảnh tốt luôn cần được ghép nối với trải nghiệm âm thanh ấn tượng. Trong trường hợp của Motorola Edge +, tiếp thị ngày nay cho rằng cnó phụ thuộc vào earphone và một giải pháp thay thế dưới đáy có thể hoạt động cùng nhau như một phần của thiết lập loa âm thanh nổi. 

Ngay cạnh loa dưới là USB-C và khay thẻ SIM hy vọng cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD. Một giắc cắm tai nghe 3,5 mm như là một thứ gì sẽ có trên Motorola Edge bản tiêu chuẩn sẽ vẫn có trên Motorola Edge + 

motorola-edge-5g

 

Motorola Edge + 5G có camera tương tự Galaxy S20 Ultra

Lật điện thoại về phía sau cho ta thấy một tấm kính hoàn chỉnh với logo “cánh dơi” của Motorola. Cụm Cam thiết kế dạng dọc với camera chính lên đến 108 megapixel, đã được chứng thực

Dù gì thì người dùng cũng có thể hi vọng cảm biến trên Motorola Edge + 5G có thể tạo ra chất lượng ảnh cao hơn và chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Nó cũng có thể mang đến trải nghiệm zoom nhờ cắt xén kỹ thuật số.

Nói về zoom, các chi tiết được in ở mặt sau của chiến Smartphone tiết lộ Motorola Edge + sẽ có camera tele zoom quang học 3x được cho là cung cấp độ phân giải 8 megapixel. Một camera góc siêu rộng 16 megapixel cũng được trang bị

Motorola đã chọn quảng cáo 'Dual OIS' trên điện thoại thông minh, cho thấy cả camera 108 megapixel và tele 3x sẽ hỗ trợ ổn định cho hình ảnh quang học. Cuối cùng trong danh sách các tính năng là hệ thống lấy nét tự động bằng laser và đèn flash LED kép được kết hợp với một vài micrô khử tiếng ồn.

Thông báo và phát hành Motorola Edge +

Motorola Edge + đã được lên kế hoạch đến MWC 2020 vào cuối tháng 2 nhưng việc hủy bỏ sau đó đã buộc Motorola phải hoãn kế hoạch của mình. Công ty đã không công bố một ngày mới nhưng việc công bố vào cuối tháng Tư hoặc đầu tháng Năm, một khi nhu cầu tăng trở lại là điều chắc chắn có thể.

Sau khi Motorola Edge + được công bố, nó dự kiến ​​sẽ có sẵn dưới dạng độc quyền của Verizon tại Hoa Kỳ. Nó sẽ được cung cấp bởi chipset Qualcomm Snapdragon 865 và hỗ trợ mạng 5G theo tiêu chuẩn, nghĩa là nó sẽ được sử dụng để thúc đẩy các nhà mạng đang phát triển mạng 5G.

Nếu bạn hứng thú với sản phẩm màn tràn viền "waterfall" độc đáo, ghé ngay qua Mobile City

Hỏi đáp & đánh giá Motorola Edge + 5G Thiết kế ấn tượng, hiển thị vượt trội, camera 108MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?