Apple công bố MacBook Air và Ipad Pro mới

- 18:31 19/03/2020

Tin công nghệ

0

996

Ngoài MacBook Air mới , Apple hôm nay cũng đã tiết lộ một chiếc iPad Pro mới. IPad Pro mới được trang bị bộ vi xử lý A12Z và có thiết lập camera mới ở mặt sau. Apple cũng đã tiết lộ một Bàn phím Magic mới với trackpad cho iPad Pro.

MacBook Air mới với Bàn phím ma thuật và mức giá 999$

MacBook Air hiện thay thế bàn phím con bướm bằng Bàn phím Magic tương tự như những gì Apple đã ra mắt trong MacBook Pro 16 inch. Các thông số kỹ thuật nội bộ cũng đã được tăng cường.

Apple cũng đã tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ cơ bản, vì vậy MacBook Air hiện bắt đầu ở mức 256 GB. Bạn có thể chỉ định máy lên tới 2 TB. Dành riêng cho giáo dục, Apple đang cung cấp cấu hình MacBook Air 128 GB có giá $ 799.

MacBook Air mới có CPU Intel thế hệ thứ 10 mới nhất, i7 lõi ​​tứ lên đến 1,2 GHz.

ipad-pro-va-macbook-air-2020-3

 

 

IPad Pro và những thông số kỹ thuật

Con chip A12Z Bionic mới trong iPad Pro mang lại hiệu năng cao nhất từ ​​trước đến nay trong một chiếc iPad. Có CPU 8 nhân và GPU 8 lõi. Bạn cũng sẽ có thời lượng pin 10 giờ và LTE nhanh hơn tới 60%.

iPadOS 13.4, sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 3, bao gồm hỗ trợ trackpad đầy đủ lần đầu tiên. Apple nói rằng họ không chỉ đơn giản là sao chép trải nghiệm trackpad từ macOS, mà thay vào đó hoàn toàn được mô phỏng lại trên nền tảng iPad

Apple cho biết họ sẽ cập nhật bộ ứng dụng năng suất iWork của mình để tận dụng tối đa lợi thế của trackpad và mở ra một cách hoàn toàn mới để làm việc với các tài liệu trên iPad. Cũng sẽ có các mẫu mới trong Pages và Keynote.

Ngoài ra còn có một dãy camera LiDAR mới ở mặt sau. Apple cho biết Máy quét LiDar này đo khoảng cách đến các vật thể xung quanh cách xa tới 5 mét.

ipad-pro-va-macbook-air-2020-1

 

 Tìm hiểu thêm về các dòng điện thoại iPhone tại Mobilecity

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple công bố MacBook Air và Ipad Pro mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?