Mẫu Earbuds mới nhất của Sony có chức năng khử tiếng ồn mà giá lại lại chưa đến 5 triệu đồng

- 22:36 10/05/2020

Tin công nghệ

0

818

Sony được biết đến với dòng sản phẩm tai nghe TWS có chất lượng khá tuyệt vời, nhưng một đặc điểm nổi bật mà họ có là tên thương hiệu của họ không đơn giản như các thương hiệu khác. Trong khi các thương hiệu khác sử dụng những tên đơn giản, Sony lại dùng các tên gần giống với số kiểu máy và điều này áp dụng cho mẫu Earbuds mới nhất của hãng được bán trên thị trường với tên Sony WF-SP800N.

sony-wf-sp800n-featured

Sony WF-SP800N là tai nghe nhét tai TWS với khả năng khử tiếng ồn được thiết kế đặc biệt dành cho thể thao. Tai nghe có hỗ trợ vòng cung cho phù hợp thoải mái, thiết kế lõm ở bên ngoài và xếp hạng IP55, có nghĩa là chúng có khả năng chống mồ hôi và va đập nhẹ. Tai nghe có màu xanh, đen và cam.

Sony cho biết WF-SP800N sử dụng công nghệ khử tiếng ồn kỹ thuật số để giảm tiếng ồn xung quanh khi ở trong phòng tập thể dục hoặc những nơi công cộng. Ngoài ra còn có một tính năng gọi là "Quick Attention" cho phép bạn tạm thời giảm âm lượng của những gì bạn đang nghe bằng cách nhấn và giữ một bên tai nghe để bạn có thể nghe thấy tiếng xung quanh. Tai nghe cũng có một điều khiển âm thanh thích ứng tự động phát hiện những gì bạn đang làm và điều chỉnh các mật độ âm thanh xung quanh. Ngoài ra còn có một ứng dụng, có sẵn cho iOS và Android, cho phép bạn tùy chỉnh loại bỏ tiếng ồn và điều chỉnh cài đặt bộ chỉnh âm.

sony-wf-sp800n-orange

Sony WF-SP800N có các cách điều khiển cảm ứng để trả lời các cuộc gọi, gọi Google Assistant và kiểm soát phát lại. Sony cho biết họ cũng có Extra Bass. Tuổi thọ pin là 9 giờ với chức năng khử tiếng ồn và 13 giờ khi chức năng khử tiếng ồn tắt. Với vỏ hộp đi kèm, thời lượng pin có thể dùng lần lượt lên tới 18 giờ và 26 giờ. Ngoài ra còn có hỗ trợ sạc nhanh cung cấp thời gian phát lại 60 phút chỉ sau 10 phút sạc.

sony-wf-sp800n-touch-controls

Sony cung cấp mẫu tai nghe này với ba cặp khuyên silicon có kích cỡ khác nhau, và cáp USB Type-C để sạc. Nó có giá 199,99 đô la và có sẵn để mua trên Amazon và từ trang web của Sony.

Hỏi đáp & đánh giá Mẫu Earbuds mới nhất của Sony có chức năng khử tiếng ồn mà giá lại lại chưa đến 5 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?