Thiết kế của Pocophone F2 Pro rò rỉ đã giới thiệu phần màn hình trước khi ra mắt ngày 12 tháng 5

- 18:05 12/05/2020

Tin công nghệ

0

772

Thương hiệu POCO độc lập hiện nay của Xiaomi chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh POCOPHONE F2 Pro đã được chờ đợi từ rất lâu vào ngày hôm nay (12/5). Trước sự kiện ra mắt, người nổi tiếng Ishan Argwal đã rò rỉ bản kết xuất POCO F2 Pro chỉ hiển thị hình ảnh phía trước của mô hình.

poco-f2-pro-render

POCO F2 Pro được quảng cáo sẽ ra mắt dưới dạng Redmi K30 Pro được cải tiến và dường như điều đó đã được xác nhận. Thiết bị đi kèm với thiết kế toàn màn hình, không có camera trên màn hình. Điều đó có nghĩa là chúng tôi đang mong chờ sự xuất hiện của camera pop-up. Camera selfie dưới màn hình vẫn chưa sẵn sàng để phát hành và thậm chí nếu có, Xiaomi có thể sẽ sử dụng công nghệ này trên dòng flagship Mi hoặc Mix cao cấp của mình. Vì vậy, đó chắc chắn là một máy ảnh pop-up mà chúng tôi đang xem trên F2 Pro.

Giống như Xiaomi Redmi K30 Pro, camera bật lên sẽ được đặt ở góc trên cùng bên trái của màn hình. Mặc dù thiết kế phía sau không được tiết lộ, nhưng những lời trêu ghẹo trước đó cho thấy thiết bị sẽ có một camera xuất sắc được đặt trong vỏ tròn. Các tính năng khác bao gồm Snapdragon 865 mạnh mẽ cũng như pin lớn có hỗ trợ sạc nhanh.

redmi-k30-pro-zoom-2

Poco F2 Pro sẽ có sẵn với 6GB RAM và 128GB lưu trữ theo tiêu chuẩn và tùy chọn lưu trữ cao hơn với RAM 8GB / 256GB. Mô hình sẽ có sẵn bốn phiên bản màu sắc: Tím, Trắng, Xám và Xanh. Mặc dù giá đã được liệt kê, một rò rỉ trước đó cho thấy thiết bị sẽ bán lẻ với giá € 600 hoặc € 650 ở châu Âu. Nếu có phiên bản 4G, giá có thể thấp hơn.

Hỏi đáp & đánh giá Thiết kế của Pocophone F2 Pro rò rỉ đã giới thiệu phần màn hình trước khi ra mắt ngày 12 tháng 5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?