Google Lens hiện có thể nhận ra các ghi chú viết tay của bạn

- 17:31 09/05/2020

Tin công nghệ

0

768

Google Lens là một trong những công cụ hữu ích, đi kèm với điện thoại thông minh Android (có GMS) trong ứng dụng Google. Gã khổng lồ tìm kiếm hiện đã thêm một tính năng mới, cho phép người dùng sao chép-dán các ghi chú viết tay của họ.

Có rất nhiều ứng dụng trên Play Store và App Store giúp quét văn bản viết tay. Nhưng có được chức năng này mà không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào là một lợi ích cho người dùng Android. Tuy nhiên, người dùng iOS sẽ phải cài đặt Ứng dụng Google.

Tính năng sao chép-dán mới có thể giúp người dùng sao chép ghi chú viết tay của họ và dán nó vào điện thoại hoặc thậm chí trên máy tính. Tất cả những gì họ cần là Ứng dụng Google được cập nhật trên điện thoại thông minh và Google Chrome mới nhất trên máy tính của họ.

Để sử dụng tính năng này, người dùng sẽ phải truy cập Google Lens trên điện thoại thông minh của họ trước tiên. Người dùng Android có thể làm điều đó bằng cách cài đặt ứng dụng Google Lens độc lập, ngoài việc cập nhật Ứng dụng Google. Họ thậm chí có thể truy cập nó bằng cách sử dụng Google Assistant. Trong khi đó, người dùng iOS chỉ có thể truy cập thông qua Ứng dụng Google.

1233

Sau đó, hướng camera của điện thoại thông minh vào các ghi chú viết tay mong muốn của họ, tô sáng nó và sao chép. Bây giờ dữ liệu có thể được dán trong điện thoại cũng như trong Google Docs bằng cách truy cập nó trên Chrome trên máy tính. Xin lưu ý rằng cùng một tài khoản nên được đăng nhập trên cả ứng dụng Google trên điện thoại thông minh và Google Chrome trên máy tính.

Dù sao, dự đoán văn bản sẽ phụ thuộc vào mức độ dễ đọc của chữ viết tay của người dùng đối với thuật toán Google AI AI.

Hỏi đáp & đánh giá Google Lens hiện có thể nhận ra các ghi chú viết tay của bạn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?