MediaTek sẽ ra mắt một sản phẩm để đối đầu SD875 vào thời điểm thích hợp

- 17:01 10/05/2020

Tin công nghệ

0

938

Công ty bán dẫn Fabless MediaTek đã tổ chức một sự kiện trực tuyến vài ngày trước, nơi Dimension 1000 Plus được công bố. Sau khi phát hành, ba giám đốc điều hành hàng đầu của MediaTek đó là Li Yanji (Phó Tổng Giám đốc Bộ phận Truyền thông Không dây MediaTek), Li Junnan (Giám đốc Kế hoạch Kỹ thuật của Bộ phận Truyền thông Không dây MediaTek), và Nian Yucun (Giám đốc Bộ phận Tiếp thị Sản phẩm của Bộ phận Truyền thông Không dây MediaTek) đã có một cuộc phỏng vấn cho trang web công nghệ Trung Quốc IT Home và một số trang phục truyền thông khác.

mediatek-dimensity-1000-5g

Báo cáo của IT Home's đặc biệt tập trung vào câu trả lời của MediaTek cho các câu hỏi về kế hoạch phát hành chipset Snapdragon 875 trước thời hạn và nỗ lực của thương hiệu đối phó với điều đó. Li Yanji Vice, GM của bộ phận truyền thông không dây của hãng tiết lộ rằng MediaTek sẽ không vắng mặt ở mặt trận hàng đầu và sẽ có các sản phẩm ra mắt vào thời điểm thích hợp.

Ngoài ra, khi trả lời câu hỏi về tác động của động thái mới nhất của Qualcomm, nhằm giảm giá cho các chipset 5G tầm trung cho điện thoại di động, Li Yanji cho rằng cạnh tranh thị trường và giá cả sẽ luôn tồn tại. Rằng phản ứng của công ty Đài Loan sẽ là tung ra chip 5G có tính cạnh tranh cao hơn, có nhiều lợi thế về hiệu suất và có khả năng tiêu thụ ít năng lượng hơn các đối thủ khác.

MediaTek đã tương đối vắng mặt trong phân khúc hàng đầu trong một thời gian dài, đương nhiên là bị chặn bởi Qualcomm. Tuy nhiên, công ty đã làm hồi sinh với loạt Dimension mới nhất đã được chứng minh là sức mạnh qua các cuộc thử nghiệm. Sê-ri Helio G là một dòng chipset tầm trung 5G ấn tượng khác. Thật vậy, công ty có thể đã đưa ra quyết định đúng đắn khi nhắm mục tiêu 5G để tái gia nhập thị trường cao cấp. Các sản phẩm của hãng dường như ghi điểm lớn với người hâm mộ và các OEM nhưng vẫn còn để xem liệu Qualcomm sẽ không đánh bật công ty ra khỏi việc tính toán một lần nữa.

Hỏi đáp & đánh giá MediaTek sẽ ra mắt một sản phẩm để đối đầu SD875 vào thời điểm thích hợp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?