iQOO Z1 bị rò rỉ thông tin về thiết kế mặt trước

- 17:38 11/05/2020

Tin công nghệ

0

911

Đã có tin đồn rằng iQOO sẽ sớm ra mắt một smart phone có tên iQOO Z1. Ngoại trừ điện thoại mang nhãn hiệu Huawei và Honor, tất cả các điện thoại hàng đầu của Android đã ra mắt trong năm nay đều sử dụng chipset Snapdragon 865 của Qualcomm. Điểm khác biệt của iQOO Z1 là nó có khả năng sẽ được sử dụng chip Dimension 1000+ SoC vừa được MediaTek công bố gần đây. Một người rò rỉ đáng tin cậy từ Trung Quốc đã chia sẻ hai hình ảnh để đưa ra cái nhìn đầu tiên về iQOO Z1.

vivo-iqoo-z1-2

Có thể thấy trong hình ảnh đầu tiên, điện thoại được cho là iQOO Z1 có thiết kế nốt ruồi ở góc trên bên phải cho camera phía trước. Cũng gần giống với thiết kế màn hình trước của iQOO 3 và iQOO Neo3.

iQOO Z1 dự kiến ​​sẽ cung cấp một không gian màn hình khá lớn vì màn hình của nó được bao quanh bởi các viền mỏng ở ba cạnh và chỉ có viền dưới của thiết bị là hơi dày. Cạnh phải của điện thoại dường như được gắn một nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được gắn cảm biến vân tay.

vivo-iqoo-z1-3

iQOO Z1 có thể sử dụng màn hình IPS LCD 6,57 inch. Hình ảnh thứ hai cho thấy điện thoại sẽ cung cấp cho người dùng các tùy chọn tốc độ làm mới như 60Hz, 90Hz, 120Hz và 144Hz.

Mới đây, một chiếc điện thoại Vivo mới với số model V1986A đã được cơ quan quản lý 3C của Trung Quốc chấp thuận. Nó không chỉ tiết lộ rằng chiếc điện thoại này là một thiết bị có sẵn 5G, mà còn gợi ý rằng nó có thể được vận chuyển với bộ sạc nhanh 44W .

Nhà sản xuất vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của smart phone iQOO Z1. Chiếc điện thoại này có thể sẽ sớm xuất hiện tại cơ sở dữ liệu của cơ quan TENAA Trung Quốc.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Vivo tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá iQOO Z1 bị rò rỉ thông tin về thiết kế mặt trước

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?