MIUI 12 sẽ ra mắt bản chính thức vào ngày 19 tháng 5

- 23:21 09/05/2020

Tin công nghệ

0

859

MIUI 12 chính thức được công bố vào cuối tháng 4 cùng với smart phone Mi 10 Youth. Ban đầu nó được giới thiệu tới khán giả Trung Quốc, nhưng bây giờ Xiaomi đã lên lịch ra mắt toàn cầu sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 5. 

Thông tin được tiết lộ bởi tài khoản Twitter của MIUI thông qua 1 hình ảnh. Có 1 bài toán được đưa ra như 1 câu đố về ngày ra mắt được phòng marketing của Xiaomi đưa ra.

miui-12-1

Câu trả lời rõ ràng là 19, ngay cả khi Xiaomi đã quyết định sử dụng hai hình ảnh khác nhau cho cùng một số, đó là một lỗi phổ biến mà học sinh lớp ba hay mắc phải trong lớp toán. Ngày có thể được xác nhận là ngày 19 và trong khi tháng không được đề cập thì ngày này phải là ngày gần nhất. Sau tất cả, việc Trung Quốc đã ra mắt MIUI 12, không có lý do gì để Xiaomi phải mất đến tháng 6 để công bố các tính năng cho thị trường toàn cầu.

MIUI 12 vẫn dựa trên Android 10 nhưng đi kèm với những cải tiến lớn về mặt hình ảnh - thiết kế phẳng, hiệu ứng chuyển động mới, chế độ đêm được cải thiện. Nó cũng theo dõi những ứng dụng nào lạm dụng quyền và mang đến một tính năng gọi là AI Calling để phiên âm các cuộc gọi cho người khiếm thính.

Xiaomi đã thử nghiệm bản beta ở Ấn Độ cho ROM toàn cầu, người sẽ mở đường cho gói tiếp cận hơn 30 điện thoại thông minh đủ điều kiện để cập nhật.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá MIUI 12 sẽ ra mắt bản chính thức vào ngày 19 tháng 5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?