Xin hãy trả lại cho tôi những chiếc Smartphone nhỏ gọn mạnh mẽ!

- 21:09 09/05/2020

Tin công nghệ

0

2195

dien-thoai-nho-gon-1

Hôm qua, khi tôi đang mang đồ tạp hóa về nhà thì vợ tôi gọi. Hai túi trong một tay, tôi cố gắng với lấy điện thoại của mình. Tôi đã xoay sở để nhận cuộc gọi mà không làm rơi trứng và đống măng tây ngu ngốc, nhưng khi tôi đặt điện thoại trở lại trong túi, một nhận thức bất ngờ ập đến. Điện thoại thời bây giờ là quá lớn để có thể cầm bằng một tay! Tôi có một thiết bị 6,7 inch và tay của tôi có kích thước trung bình thôi, nhưng mỗi khi tôi cần sử dụng điện thoại bằng một tay, một màn thể dục dụng cụ bắt đầu... Tất cả nhắc nhở tôi về những ngày đầu.

Cuối ngày hôm đó, khi tôi nhìn qua đĩa măng trước mặt mình, tôi nhớ lại khoảng thời gian khó khăn khi cứ phải xoay sở với chiếc điện thoại. Ba năm qua của cuộc đời tôi, tôi đã vật lộn với điện thoại của mình, làm rơi nó nhiều lần, nhấn vào các biểu tượng sai, quay số bạn bè và người quen một cách vô tình...
 
Nó có phải là chiếc điện thoại phù hợp nhất với tôi? Có những người thậm chí còn nhỏ hơn. Vợ tôi đã phá ba chiếc điện thoại trong ba năm và tất cả các thiết bị của cô ấy đều có chữ "Plus" (khó hiểu!!!)
dien-thoai-nho-gon-3
Tôi dành thời gian để suy nghĩ lại. Trong kho điện thoại của tôi, có một vài chiếc mini - một chiếc Nokia 6700 cũ, một chiếc LG K510 (Tôi biết đó là điện thoại của một cô gái) và chiếc Sony Ericsson Xperia Ray yêu thích của tôi. Màn hình 3,3 inch, độ phân giải 480 x 854, tỷ lệ 16: 9, màn hình retina với ppi là 297. Tôi nhớ những chiếc thoại nhỏ gọn, tiện lợi. Ngay sau đó, tôi lướt qua các cửa hàng trực tuyến lớn hơn trong khu vực của mình và chỉ tìm thấy hai lựa chọn thay thế khả thi. Samsung Galaxy S10e và iPhone SE 2020.
dien-thoai-nho-gon-2
Tôi không thích những thứ đục lỗ nhiều, rất gai mắt, và thiết kế S10e làm tôi thấy hài lòng. Không gian màn hình là một điều tốt, tôi biết, nhưng nên có một sự lựa chọn cho những người như tôi. Tôi thường xuyên đi xe đạp, trên núi, lái xe (Đừng nhắn tin và lái xe!), nói chung khi di chuyển nhiều. Và tôi cần một thứ gì đó có thể nắm gọn bàng 1 tay. Làm ơn, tôi cần một chiếc điện thoại Android nhỏ gọn!
 
apple-iphone-se-2020-review-012
Hãy nhìn vào iPhone SE đi (ngoài điểm yếu là pin ra, thì nó tuyệt vời)! Đó là thứ gần gũi nhất dành cho những người thích sự nhỏ gọn. Mọi người vẫn đang mua nó đấy thôi. Đó là một chiếc điện thoại 4,7 inch với các viền lớn. Tôi tin các nhà sản xuất có thể làm tốt hơn thế nữa! Trả lại cho tôi điện thoại Android nhỏ gọn của tôi!
 
Nếu bạn là người yêu thích sự tiện lợi, giản đơn, nhỏ gọn iPhone 8 cũ là lựa chọn không thể tốt hơn!

Hỏi đáp & đánh giá Xin hãy trả lại cho tôi những chiếc Smartphone nhỏ gọn mạnh mẽ!

4/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?