Điện thoại Xiaomi yêu thích của Lei Jun là Mi Mix 2 với thân máy bằng gốm

- 22:30 09/05/2020

Tin công nghệ

0

903

Xiaomi đã ra mắt điện thoại thông minh Mi Mix 2 không viền vào năm 2017, hôm nay, Lei Jun, đồng sáng lập và CEO của công ty đã gọi nó là điện thoại Xiaomi yêu thích của mình. Ông nghĩ rằng chiếc điện thoại này có cảm giác như ngọc bích vì chất liệu đặc biệt của nó.

lei-jun-favorite-xiaomi-phone-mi-mix-2-696x464

Loạt điện thoại thông minh Xiaomi Mi Mix được biết đến với việc cung cấp trải nghiệm toàn màn hình. Thật không may, chiếc điện thoại thương mại cuối cùng trong sê-ri là Mi Mix 3, phiên bản 5G đã không bán chạy. Do đó, nó vẫn chưa nhận được bản cập nhật MIU 11 và Android 10.

Mới đây, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc đã đăng ký tài khoản Weibo mới cho dòng Mix. Giờ đây, CEO nhớ tới một thiết bị Mi Mix cũ là điện thoại Xiaomi yêu thích của mình. Tất cả những điều này phần nào có thể cho thấy sự xuất hiện của một dòng điện thoại thông minh Mi Mix mới.

Xiaomi đã công bố một thiết bị mới trong loạt sản phẩm gần đây có tên Mi Mix Alpha. Nhưng nó là một bản mẫu và vẫn chưa được bán mặc dù nó có một thẻ giá kèm theo nó.

Xem xét tuyên bố của Lei Jun, chúng ta có thể mong đợi thiết bị Mi Mix tiếp theo, có thể được gọi là Mi Mix 4 đi kèm với thiết kế unibody gốm như người tiền nhiệm của nó từ năm 2017. Xiaomi không phải là hãng điện thoại duy nhất từng sản xuất những mẫu có phần thân máy làm bằng gốm. Meizu 17 Pro ra mắt hôm nay cũng có thân máy bằng gốm và Huawei P40 Pro Plus cũng vậy. Có nhiều thiết bị trong quá khứ với thiết kế này như Samsung Galaxy S10 5G, Essential Phone và LG V35 Signature Edition khi nhắc đến kiểu thiết kế này.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại Xiaomi yêu thích của Lei Jun là Mi Mix 2 với thân máy bằng gốm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?