Top 3 smartphone đáng mua dùng chip Snapdragon, pin trâu, RAM khủng, giá dưới 4 triệu

- 21:43 22/03/2020

Tin công nghệ

0

881

Nokia 7.2, Realme 5i hay Vsmart Live là những chiếc Smartphone đáng mua nhất ở phân khúc giá dưới 4 triệu đồng hiện nay.

Ở thời điểm hiện tại, Smartphone đáng mua đã là một thiết bị công nghệ được người dùng sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống hằng ngày. Trước đây, để sở hữu một chiếc điện thoại thông minh tốt bạn cũng cần một khoản kinh phí kha khá. Tuy nhiên giờ đây chỉ với tầm giá 4 triệu đồng bạn vẫn có thể sở hữu những điện thoại dùng chip Snapdragon, pin “trâu” và RAM “khủng” như ba model dưới đây.

Nokia 7.2 (giá 3.89 triệu đồng)

Đứng đầu danh sách ngày hôm nay là Smartphone đến từ thương hiệu Nokia nổi tiếng, đó là Nokia 7.2. Sở hữu mức giá chỉ 3.89 triệu đồng nhưng điện thoại này gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt và cấu hình phần cứng mạnh mẽ.

Cụ thể, Nokia 7.2 được trang bị màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải 2,340 x 1,080 pixel và có viền bezel các cạnh khá mỏng nên mang đến trải nghiệm không viền ấn tượng cùng khả năng cầm nắm, sử dụng máy bằng một tay thoải mái cho người dùng. Hơn nữa, nhờ công nghệ HDR10 mới mà màn hình Nokia 7.2 cho màu sắc hiển thị sống động, góc nhìn tốt.

Về hiệu năng, Nokia 7.2 được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 660 của Qualcomm, đi kèm dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Viên pin của máy có dung lượng 3,500 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 1 ngày dài sử dụng của người dùng. Nokia 7.2 cũng sở hữu cụm 3 camera độ phân giải lần lượt là 48MP +  8MP + 5MP đến từ nhà sản xuất ZEISS danh tiếng.

smartphone-dang-mua-2

 

Vsmart Live 6GB RAM (giá 3.79 triệu đồng)

Vsmart Live là Smartphone đến từ tập đoàn Vingroup, tiếp nối từ thành công của các sản phẩm trước đó của thương hiệu. Máy sử dụng hệ điều hành VOS3.0 (mới update), được thiết kế lại toàn bộ giao diện, tối ưu hóa các thao tác điều khiển bằng cử chỉ, không phụ thuộc vào các phím ảo, thanh điều hướng.

Ở mặt trước, Vsmart Live được trang bị màn hình AMOLED, kích thước 6.2 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và nói không với thiết bị notch hay “đục lỗ”. Thay vào đó, điện thoại này sử dụng thiết kế đối xứng ở mặt trước với viền trên/dưới có kích thước khá dày để chứa camera selfie, loa thoại cũng như các cảm biến khác.

Về hiệu năng, với việc sử dụng chip Snapdragon 675, RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, Vsmart Live là một trong những mẫu máy có cấu hình cao nhất trong phân khúc dưới 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, điện thoại này còn sở hữu cụm ba camera phía sau, bao gồm cảm biến chính 48MP +ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + cảm biến 5MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

Cuối cùng dung lượng pin 4,000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 cũng là một tính năng hấp dẫn không thể bỏ qua trên chiếc Smartphone tuyệt vời này.

smartphone-dang-mua-3

 

Realme 5i 4GB RAM (giá 3.49 triệu đồng)

Tiếp nối thành công của các thế hệ trước, Realme 5i vừa cập bến thị trường Việt Nam cách đây không lâu với sự nâng cấp toàn diện và mức giá bán hấp dẫn. Cụ thể, dù sở hữu mức giá chỉ 3.49 triệu đồng nhưng điện thoại này vẫn được trang bị thiết kế màn hình giọt nước bắt mắt ở mặt trước và đi kèm mặt lưng “vân sáng ánh dương” với hiệu ứng ánh sáng vô cùng ảo diệu.

smartphone-dang-mua-1

 

Tất cả những dòng máy trên đều có sãn trên kệ của Mobile City, mời bạn ghé qua ngay trải nghiệm!

Source: Sforum

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 smartphone đáng mua dùng chip Snapdragon, pin trâu, RAM khủng, giá dưới 4 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?