Dòng OnePlus 9 sẽ bao gồm OnePlus 9E cùng với các mẫu tiêu chuẩn và chuyên nghiệp

- 15:20 02/12/2020

Tin công nghệ

0

975

OnePlus đang thay đổi chiến lược sản phẩm cho các điện thoại hàng đầu của mình một lần nữa vào năm tới. Sau khi thay đổi từ chiến lược một sản phẩm sang chiến lược hai sản phẩm vào năm 2019, một rò rỉ đã tiết lộ rằng OnePlus 9 sắp tới sẽ có ba mẫu. Vì vậy, cùng với OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro, chúng ta cũng sẽ có một chiếc điện thoại thứ ba sẽ đến với tên gọi OnePlus 9E.

Thông tin chi tiết

Đây là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về OnePlus 9E và thông tin là từ Max Jambor, người rò rỉ có thành tích tốt khi nói đến các rò rỉ liên quan đến OnePlus.

oneplus-9

Theo một bài đăng ngắn trên Voice, ông tiết lộ rằng vẫn chưa biết vị trí của OnePlus 9E trong loạt sản phẩm này. Có những suy đoán rằng đây có thể là mẫu máy có giá cả phải chăng nhất trong dòng cũng tương tự như Samsung Galaxy S10e là mẫu có giá cả phải chăng nhất của dòng Galaxy S10. Tuy nhiên, giá cả không phải là mối quan tâm duy nhất. Người hâm mộ OnePlus muốn có một chiếc điện thoại cao cấp phiên bản rút gọn đang hy vọng OnePlus 9E cũng sẽ có màn hình nhỏ hơn. Nếu điều đó xảy ra thì chúng tôi hy vọng màn hình của nó sẽ dưới 6,5 inch, có thể gần với kích thước 6,0 inch.

Thông tin về sản phẩm OnePlus 9E

OnePlus 9E dự kiến ​​cũng sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 875, mặc dù chúng tôi sẽ đề cập rằng thông tin này vẫn chưa được xác nhận. Chiếc điện thoại OnePlus 9E thuộc dòng OnePlus 9 không có nghĩa là nó sẽ là một chiếc máy cao cấp (Xiaomi Mi 9 SE là một ví dụ hoàn hảo).

Tìm hiểu về điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Dòng OnePlus 9 sẽ bao gồm OnePlus 9E cùng với các mẫu tiêu chuẩn và chuyên nghiệp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?