Chip hàng đầu thế hệ tiếp theo của Qualcomm có thể được gọi là Snapdragon 888

- 00:26 02/12/2020

Tin công nghệ

0

1072

Một báo cáo mới đã gợi ý rằng bộ vi xử lý hàng đầu tiếp theo của Qualcomm có thể được gọi là Snapdragon 888 5G. Con chip này sẽ là sự kế thừa của Snapdragon 865 và tên gọi có thể được chọn thay cho bộ vi xử lý Snapdragon 875 được đồn đại gần đây.

Thông tin chi tiết

Theo một tweet của người tiết lộ Ishan Agarwal (@ishanagarwal24), bộ vi xử lý hàng đầu sắp tới của Qualcomm sẽ được gọi là Snapdragon 888 5G. Nếu điều này là đúng, con chip này sẽ là bộ xử lý chung cho hầu hết các thiết bị cầm tay Android cao cấp cho năm 2021. Dòng tweet cũng xuất hiện sau khi một bình luận được phát hiện trên trang tin tức GSMArena. Người bình luận dường như biết về cái tên này trước những người khác và tin rằng tên chính thức là Snapdragon 888 thay vì tên gọi Snapdragon 875 trước đó.

snapdragon-888

Cho đến nay, mọi lời đồn thổi hoặc rò rỉ đều chỉ ra con chip mới là Snapdragon 875 nhưng có thể không phải vậy. Hơn nữa, Giám đốc điều hành Realme Madhav Sheth cũng đã hé lộ sự ra mắt con chip cao cấp sắp tới của Qualcomm bằng một dòng tweet có nội dung “Qualcomm 8 _ _”. Hiện tại vẫn chưa rõ tại sao công ty lại chuyển tên sang SD888 và bỏ qua SD875. Mặc dù, nó có thể liên quan đến ý nghĩa của số 8 là một trong những con số may mắn nhất ở Trung Quốc, con số thường được kết hợp với việc mời gọi sự giàu có, phát đạt.

qualcomm-snapdragon-logo-featured

Thông báo từ đại diện Qualcomm

Thật không may, chúng ta không có bất kỳ nguồn đáng tin cậy nào để tin tưởng vào lúc này. Vì vậy, hãy xem tin tức này giống như là tin tham khảo. Gã khổng lồ sản xuất chip được biết đến sẽ tổ chức sự kiện Tech Summit 2020 vào cuối ngày hôm nay (1 tháng 12 năm 2020) và dự kiến ​​bộ vi xử lý hàng đầu thế hệ tiếp theo sẽ được công bố sau đó. Vì vậy, hãy theo dõi để biết thêm, vì chúng tôi sẽ cung cấp các bản cập nhật khi có thêm thông tin đáng tin cậy.

Tìm hiểu về điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Chip hàng đầu thế hệ tiếp theo của Qualcomm có thể được gọi là Snapdragon 888

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?