Bản cập nhật OxygenOS 10.3.7 cho OnePlus 6/6T mang đến những cải tiến cho Game Space

- 15:12 27/11/2020

Tin công nghệ

0

953

OnePlus đã ra mắt các thiết bị hàng đầu OnePlus 6 và OnePlus 6T vào năm 2018 với Android 8.1 Ore và 9 Pie tương ứng. Các thiết bị cầm tay sau này có Android 10, đang nhận được bản cập nhật mới từ ngày hôm qua. Bản cập nhật OxygenOS 10.3.7 mang đến bản vá bảo mật mới nhất, tính năng Game Space, v.v.

Thông tin chi tiết

oneplus-6-oneplus-6t

Chi tiết về bản cập nhật OxygenOS 10.3.7 mới cho OnePlus 6/6T đã được đăng trên các diễn đàn chính thức của OnePlus (thông qua XDA). Theo đó, bản cập nhật có dung lượng khoảng 224MB mang đến bản vá bảo mật mới nhất vào tháng 11 năm 2020. Điều đó nói rằng, bản cập nhật cũng mang đến các bản sửa lỗi cho thông báo, ảnh chụp màn hình và các tính năng cho Game Space. Chính xác là bạn nhận được các công cụ chơi game mới ở chế độ Fnatic, tính năng trả lời nhanh, v.v. Bạn có thể xem toàn bộ bảng thay đổi như sau: 1.Hệ thống: Tính năng “Ẩn thông báo im lặng trong thanh trạng thái” mới được bổ sung để lọc các thông báo không quan trọng, giúp quản lý thông báo ứng dụng dễ dàng hơn (Lộ trình: Cài đặt> Ứng dụng & Thông báo> Thông báo> Nâng cao> Ẩn thông báo im lặng trong thanh trạng thái). Đã khắc phục sự cố xác suất nhỏ là Ảnh chụp màn hình có thể không thành công. Cập nhật bản vá bảo mật Android đến năm 2020.11. Cải thiện độ ổn định của hệ thống và sửa các lỗi chung. 2.Không gian trò chơi: Hộp công cụ chơi game mới được bổ sung để chuyển chế độ Fnatic tiện lợi. Giờ đây, bạn có thể chọn ba cách nhận thông báo: chỉ văn bản, cập nhật và chặn, chỉ dành cho trải nghiệm chơi trò chơi phong phú của bạn. Tính năng trả lời nhanh mới được thêm vào trong một cửa sổ nhỏ cho WhatsApp và INS (Bật tính năng này bằng cách vuốt xuống từ góc trên bên phải/bên trái của màn hình ở chế độ chơi game). Tính năng chống chạm nhầm mới được bổ sung. Kích hoạt nó, vuốt xuống từ đầu màn hình, nhấp vào và thanh thông báo sẽ bật ra.

Thông báo chính thức từ đại diện OnePlus

Nếu chúng tôi nhớ lại, công ty đã tung ra bản cập nhật OxygenOS 10.3.6 vào tháng trước. Tuy nhiên, nó có rất ít thay đổi, không giống như bản cập nhật mới nhất. Dù sao, cả OnePlus 6 và 6T, như đã đề cập ở trên đều là những chiếc flagship từ năm 2018. Do đó, sẽ rất thú vị nếu chúng nhận được bản cập nhật Android 11 trong tương lai mặc dù tôi cảm thấy điều đó khó xảy ra. Điều đó nói rằng, OTA là một đợt triển khai theo giai đoạn và do đó, dự kiến ​​sẽ mất vài ngày trước khi đến máy của bạn. Nếu bạn là người có một trong hai thiết bị này, bạn có thể kiểm tra thông báo OTA trong Cài đặt->Hệ thống->Cập nhật hệ thống để cập nhật chúng.

Tìm hiểu về điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Bản cập nhật OxygenOS 10.3.7 cho OnePlus 6/6T mang đến những cải tiến cho Game Space

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?