OnePlus và Snapchat hợp tác để tạo ra ống kính AR theo chủ đề Diwali mới

- 23:54 13/11/2020

Tin công nghệ

0

1001

Ngay trước Diwali (một trong những lễ hội lớn nhất Ấn Độ), OnePlus đã khởi động một chiến dịch mới cùng với gã khổng lồ truyền thông xã hội, Snapchat. Hai công ty đã hợp tác với nhau để ra mắt ống kính AR (Thực tế tăng cường) chủ đề Diwali mới.

Chi tiết sự hợp tác giữa OnePlus và Snapchat

oneplus-snapchat-diwali-2

Những ống kính này sẽ cho phép người dùng biến các địa danh mang tính biểu tượng và được biết đến trên toàn cầu như Cầu Tháp ở London, Tháp Eiffel ở Paris, đền Taj Mahal ở Agra và cổng vào của Ấn Độ ở Mumbai, thành những điểm đặc biệt theo chủ đề lễ hội. Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc cũng đã phát hành một đoạn video ngắn để kỷ niệm điều tương tự, đồng thời thể hiện ống kính đang hoạt động ở các địa điểm nói trên và là một nỗ lực để mang lại những lễ hội ấm áp trong bối cảnh xã hội xa cách. Snapchat là một ứng dụng truyền thông xã hội lớn với hàng trăm triệu người dùng hàng ngày, ứng dụng này cũng sử dụng rất nhiều các tính năng AR của nó. Do đó, mối quan hệ đối tác này cho phép một số lượng lớn người dùng truy cập vào trải nghiệm AR đặc biệt có thể biến đổi các điểm mốc đã biết trong thời gian thực. Ống kính AR của Snapchat của OnePlus có mặt từ ngày 11 tháng 11 năm 2020 và sẽ có sẵn cho người dùng Snapchat trên khắp Ấn Độ. Sau cử chỉ 'Mở lòng bàn tay của bạn để thả điều ước', người dùng cũng có thể gửi những từ tích cực như hòa bình, vui vẻ, hy vọng và hơn thế nữa sẽ bay lên bầu trời để tạo thành thông điệp Diwali để chia sẻ với bạn bè và gia đình.

Chia sẻ từ đại diện OnePlus

oneplus-snapchat-diwali

Theo Siddhant Narayan, Trưởng bộ phận Tiếp thị, OnePlus Ấn Độ cho biết: “Là một thương hiệu cống hiến cho cộng đồng của mình, chúng tôi đã tận dụng công nghệ để mang cơ sở người dùng toàn cầu của chúng tôi lại với nhau và chia sẻ tình yêu đối với Diwali này. Thông qua chiến dịch này với Snapchat, chúng tôi muốn cho phép người dùng trên toàn thế giới kỷ niệm lễ hội ánh sáng một cách an toàn và bảo mật trong thời gian xã hội xa cách. Trước sự bùng nổ của đại dịch, chúng tôi cũng mong muốn chia sẻ thông điệp về hy vọng với cộng đồng toàn cầu khi chúng tôi chuẩn bị kỷ niệm một trong những lễ hội lớn nhất của Ấn Độ.”

Tìm hiểu thêm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus và Snapchat hợp tác để tạo ra ống kính AR theo chủ đề Diwali mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?