Giám đốc điều hành Sony, OnePlus và Xiaomi phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh Qualcomm Snapdragon

- 23:38 24/11/2020

Tin công nghệ

0

993

Qualcomm dự kiến ​​sẽ công bố chipset 5G mới nhất của mình tại hội nghị thượng đỉnh Snapdragon hàng năm, bao gồm cả flagship tiếp theo, Snapdragon 875. Sự kiện kéo dài hai ngày sẽ diễn ra tại Hawaii và hôm nay, công ty có trụ sở tại San Diego đã tiết lộ tất cả các giám đốc điều hành cấp cao sẽ tổ chức một bài phát biểu quan trọng.

Thông tin chi tiết sự kiện

Một số cái tên đáng chú ý là Lei Jun, Giám đốc điều hành tại Xiaomi, Mitsuya Kishida, Chủ tịch Sony Mobile và Kyle Kiang từ OnePlus.

qualcomm-2020

Theo truyền thống, sự kiện này sẽ được khai mạc bởi Cristiano Amon, chủ tịch của Qualcomm. Ông ấy cũng sẽ được tham gia trên sân khấu bởi đại diện của các nhà mạng - Nicki Palmer từ Verizon, nhà mạng viễn thông có vùng phủ sóng lớn nhất tại Hoa Kỳ, và Naoki Tani từ NTT Docomo, nhà mạng viễn thông hàng đầu tại Nhật Bản. Sự hiện diện của các đối tác từ một số thương hiệu điện thoại thông minh, khẳng định gần như chắc chắn có nghĩa là họ sẽ phát hành điện thoại thông minh với chipset hàng đầu mới nhất trong những tháng đầu năm 2020. Chipset Snapdragon 875 mới sẽ có công nghệ AI và nhận dạng khuôn mặt thế hệ mới nhất tiếp theo. Việc triển khai nó sẽ được giải thích chi tiết bởi Clement Delangue, đồng sáng lập và CEO của Hugging Face, một nền tảng xử lý ngôn ngữ thần kinh cho các thiết bị điện tử thông minh.

Nền tảng phát hành sự kiện

Với những thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra, tất cả các bài phát biểu chính sẽ được phát trực tiếp trên nhiều nền tảng để mọi người theo dõi thay vì mời các đơn vị phương tiện truyền thông tham gia đưa tin về sự kiện.

Tìm hiểu điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Giám đốc điều hành Sony, OnePlus và Xiaomi phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh Qualcomm Snapdragon

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?