[Đã cập nhật: kích thước màn hình] Bản vẽ CAD của OnePlus 9 Pro nhắc chúng ta về Galaxy S20 FE

- 15:19 22/11/2020

Tin công nghệ

0

1156

Cập nhật: kích thước màn hình của OnePlus 9 Pro không phải là 6,55 inch mà là 6,7 inch. Người rò rỉ thừa nhận rằng kích thước màn hình ban đầu là một sai lầm. Dựa trên sự điều chỉnh này, không nên có một mô hình lớn hơn như suy đoán trước đây.

Thông tin chi tiết

Những người hâm mộ OnePlus đang mong chờ chiếc điện thoại hàng đầu tiếp theo sẽ bị sốc khi thấy rằng OnePlus 9 Pro trông rất quen thuộc. Hình ảnh render của điện thoại vừa bị rò rỉ cho thấy OnePlus đang tìm kiếm một thiết kế (ít nhất là ở mặt sau) tương tự như Galaxy S20 FE của Samsung.

oneplus-9-pro

Các thông tin chia sẻ cho biết không ai khác ngoài Steve Hemmerstoffer hay còn gọi là OnLeaks thông qua nền tảng Voice. Các hình ảnh cho thấy OnePlus 9 Pro sẽ có màn hình cong với một lỗ đục ở góc trên cùng bên trái của màn hình. Thiết kế của màn hình có thể không thay đổi so với OnePlus 8 Pro nhưng kích thước thì khác. Theo nguồn tin rò rỉ, kích thước màn hình là 6,55 inch khiến nó nhỏ hơn so với người tiền nhiệm. Điều này khá bất ngờ và dẫn đến suy đoán rằng OnePlus có thể sẽ tung ra một mẫu điện thoại lớn hơn. Ở mặt sau là nơi OnePlus 9 Pro dường như là bản sao của Galaxy S20 FE. Bố trí thiết kế máy ảnh mặt sau hiện đã được chuyển sang bên trái giống như của OnePlus 8T. Có bốn camera với kích thước khác nhau ở mặt sau - hai trong số đó lớn và nhô ra trong khi hai camera còn lại nhỏ và nằm ngang với mặt sau. Vỏ ngoài cũng là nơi chứa đèn flash LED và micrô. Không giống như Galaxy S20 FE, OnePlus 9 Pro có mặt lưng bằng kính.

oneplus-9-pro-2-1

Steve nói rằng thiết kế vẫn đang ở giai đoạn nguyên mẫu nhưng hầu hết nó được đặt trong khuôn cứng. Tuy nhiên, vẫn có thể có một số thay đổi, đặc biệt là về thiết kế camera sau. OnePlus 9 Pro có thanh trượt cảnh báo và nút nguồn ở bên phải trong khi bên trái là nơi đặt nút chỉnh âm lượng. Có hai lỗ ở phía dưới cho loa cùng với cổng USB-C và khe cắm khay SIM.

Ngày ra mắt

Nguồn tin rò rỉ xác nhận rằng OnePlus 9 Pro thực sự sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2020 như đã báo cáo trước đó. Máy sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 875 và chạy Android 11 ngay khi xuất xưởng.

Tìm hiểu về điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá [Đã cập nhật: kích thước màn hình] Bản vẽ CAD của OnePlus 9 Pro nhắc chúng ta về Galaxy S20 FE

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?