Người dùng iPhone 12 báo cáo không kết nối được với mạng 4G và 5G

- 17:40 03/12/2020

Tin công nghệ

0

1625

Các báo cáo xuất phát từ các cộng đồng trực tuyến hỗ trợ của Apple, có nhiều chủ sở hữu iPhone 12 series nói rằng các mẫu iPhone mới có thể gặp khó khăn khi kết nối với mạng 4G và 5G. Sự cố vẫn chưa được Apple khắc phục tính đến đầu tuần này.

Sự cố không kết nối mạng của iPhone 12 Series

Theo những người dùng điện thoại, các mẫu iPhone 12 của họ thường mất tất cả các vạch tín hiệu và thông báo trên màn hình cho biết “iPhone của bạn chưa được kích hoạt”. Sự cố này xảy ra trên cả mạng 4G LTE và 5G và việc bật rồi tắt chế độ máy bay thường sẽ khôi phục kết nối. Những người khác cho biết họ phải khởi động lại điện thoại hoặc tháo và thay thẻ SIM để điện thoại đồng bộ với mạng của nhà mạng.

iphone-12-3

Người dùng Apple iPhone 12 series cũng đã lên tiếng về vấn đề này trên Reddit, khi các tín hiệu đột ngột bị giảm trong khoảng thời gian ngắn. Giải pháp thường xuyên duy nhất trong những trường hợp như vậy, hoạt động để khôi phục dịch vụ là khởi động lại điện thoại, như một trong những người dùng đã tuyên bố.

Các nhà mạng Verizon và AT&T dường như bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi lỗi này với một số người dùng thấy iPhone của họ mất tín hiệu bất cứ khi nào có sự thay đổi của cột sóng. Sự cố cũng đã được báo cáo bởi một số người dùng bên ngoài Hoa Kỳ. Ví dụ, một chủ sở hữu iPhone 12 Pro người Úc nói rằng “Tôi cũng gặp vấn đề tương tự trên Vodafone ở Úc. Sau khi chuyển từ iPhone 11 Pro lên iPhone 12 Pro. Điện thoại mới của tôi đôi khi mất dịch vụ hoàn toàn và trong một số trường hợp chỉ hiển thị 3G. Tôi đã không thấy 3G trong nhiều năm nhưng bây giờ tôi thấy mình rơi xuống 3G thường xuyên hơn - hoặc không có dịch vụ hoàn toàn ”.

iphone-12-1Người dùng của bốn mẫu iPhone 12 đã gặp phải một số vấn đề với điện thoại. Vào tháng 11, người ta phát hiện ra rằng màn hình trên một số thiết bị có màu xanh lục và xám phát sáng. Đáp lại, Apple đã yêu cầu các kỹ thuật viên không bảo dưỡng những đơn vị gặp sự cố này. Thay vào đó, chủ sở hữu iPhone nên thường xuyên cập nhật thiết bị của họ. Do đó, chúng ta nên mong đợi một bản cập nhật phần mềm sớm và hy vọng rằng sự cố tín hiệu hiện tại cũng có thể được khắc phục với bản cập nhật phần mềm.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Apple tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Người dùng iPhone 12 báo cáo không kết nối được với mạng 4G và 5G

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?